x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT THÁI LAN NHẬN THƯỞNG GẦN 35 TỶ ĐỒNG SAU KHI VÔ ĐỊCH AFF CUP 2021

09:44 | 02/01/2022


Chức vô địch AFF Cup 2021 giúp cho thầy trò HLV Mano Polking ngập trong con mưa tiền thưởng lên tới gần 50 triệu baht (khoảng 35 tỷ đồng).

Chức vô địch AFF Cup 2021 giúp cho thầy trò HLV Mano Polking ngập trong con mưa tiền thưởng lên tới gần 50 triệu baht (khoảng 35 tỷ đồng).

Trong đó, ĐT Thái Lan nhận được 300.000 USD, tương đương với khoảng 10 triệu baht tiền thưởng từ BTC AFF Cup. Ngoài ra, "Voi chiến" còn được chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) thưởng nóng 10 triệu baht trước thềm loạt trận chung kết. Đồng thời, trưởng đoàn Madam Pang cũng huy động được thêm 26 triệu baht từ các tổ chức và cá nhân trong nước, nâng số tiền thưởng cho đội tuyển lên 46 triệu baht. Có thông tin cho rằng, số tiền thưởng mà ĐT Thái Lan nhận được sẽ vượt mức 50 triệu baht khi bà Pang tiếp tục nhận thêm tiền từ nhà tài trợ.

Thai lan

Đây rõ ràng là thành quả ngọt ngào dành cho đoàn quân của HLV Mano Polking sau khi giúp đưa bóng đá Thái Lan trở lại ngôi vị số 1 trong khu vực. Trước khi AFF Cup 2021 khởi tranh, rất nhiều tuyển thủ Xứ sở chùa vàng đã hạ quyết tâm giành được chức vô địch để làm quà tặng năm mới dành cho NHM nước nhà.

Tại AFF Cup năm nay, ĐT Thái Lan đã thể hiện 1 sức mạnh vượt trội so với các đối thủ, Chanathip giống như những gì họ đã làm trong 2 lần lên ngôi vô địch gần nhất (2014, 2016). Với đầu tàu là tiền vệ ngôi sao Chanathip Songkrasin, Thái Lan đã vượt qua lần lượt nhà đương kim vô địch Việt Nam lẫn Indonesia đầy thuyết phục ở vòng loại trực tiếp. Bản thân Chanathip cũng giành luôn danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup", danh hiệu thứ 3 trong sự nghiệp của cầu thủ này. Trong lịch sử, ngoài Chanathip, không cầu thủ nào nhiều hơn một lần thắng giải hay nhất AFF Cup.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo