x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT NỮ THÁI LAN GIÀNH VÉ DỰ VÒNG LOẠI THỨ HAI OLYMPIC PARIS 2024 SAU KHI ĐÈ BẸP ĐỐI THỦ 

07:34 | 08/04/2023


Không quá khó khăn khi ĐT Nữ Thái Lan đánh bại Nữ Mông Cổ 6-0 để sớm giành vé dự vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024.

Không quá khó khăn khi ĐT Nữ Thái Lan đánh bại Nữ Mông Cổ 6-0 để sớm giành vé dự vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024.

Ở vòng loại thứ nhất Olympic Paris 2024, Thái Lan nằm ở bảng D cùng với Singapore và Mông Cổ. Hai đối thủ này đều có trình độ chuyên môn thấp hơn nên không khó để đội bóng nữ xứ Chùa vàng giành chiến thắng.

Trong trận ra quân, Thái Lan dễ dàng vượt qua Singapore với tỷ số 6-0. Tại lượt trận thứ hai diễn ra vào chiều tối 7/4, đội bóng nữ xứ Chùa vàng tiếp tục đại thắng trước Mông Cổ cũng với tỷ số 6-0. Như vậy, Thái Lan đứng nhất bảng với 2 trận toàn thắng, qua đó, giành vé đi tiếp vào vòng loại thứ hai Olympic Paris 2024.

Ở khu vực Đông Nam Á, các đội bóng ĐT nữ Việt Nam, Philippines, Myanmar, Timor Leste, Singapore và Indonesia có đăng ký tham dự. Tuy nhiên, sau Thái Lan, chỉ có ĐT nữ Việt Nam và Philippines là gần như chắc chắn sẽ giành quyền đi tiếp. Trong lúc đó, Myanmar đang bị thất thế sau trận thua sốc trước Iran (0-1) ngay trên sân nhà. Muốn đi tiếp, Myanmar buộc phải thắng đối thủ với cách biệt 2 bàn trong lượt trận diễn ra vào chiều 8/4.

Tối nay (8/4), ĐT nữ Việt Nam sẽ thi đấu trận lượt về với ĐT nữ Nepal. Chỉ cần không thua với cách biệt 5 bàn là thầy trò ông Mai Đức Chung sẽ giành vé đi tiếp. Dù vậy, ĐT nữ Việt Nam chắc chắn sẽ hướng đến 1 trận thắng để khẳng định vị thế của mình.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo