x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT NỮ THÁI LAN 0-7 ĐT NỮ TRIỀU TIÊN: NGƯỜI THÁI TOÀN THUA 3 TRẬN VÒNG LOẠI

22:25 | 01/11/2023


Nhận thất bại trước ĐT nữ Triều Tiên trong lượt trận cuối, ĐT nữ Thái Lan kết thúc vòng loại thứ hai môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024 với 3 trận toàn thua.

Nhận thất bại trước ĐT nữ Triều Tiên trong lượt trận cuối, ĐT nữ Thái Lan kết thúc vòng loại thứ hai môn bóng đá nữ Olympic Paris 2024 với 3 trận toàn thua.

Đã bị loại nhưng Thái Lan không muốn thua đậm trước Triều Tiên. Trong lúc đó, Triều Tiên cần thắng đậm để cạnh tranh ngôi đầu bảng B. Trình độ kém hơn rất nhiều nên Thái Lan đã không thể đẩy cao đội hình trước sức ép liên tục của Triều Tiên. Có thể nói, 90 phút trên sân là thế trận một chiều, diễn ra gần như chỉ 1/3 sân của Thái Lan.

Áp đảo liên tục, Triều Tiên có hàng loạt cơ hội ngon ăn để khai thông thế bế tắc sớm nhưng các chân sút đều không thành công. Phải đến phút 20, đội bóng này mới có bàn dẫn điểm để mở đầu cho chiến thắng đậm. Từ đường chuyền ở trung lộ của đồng đội, Kim Kyong Jong áp sát khung thành rồi tung cú sút chéo góc, làm tung lưới Thái Lan. 

4 phút sau, đến lượt Kim Kyong Jong kiến tạo bằng đường trả bóng lại cho tuyến hai để Sung Hyang Sim khống chế rồi tung cú sút sệt nâng tỷ số lên 2-0 cho đội nhà. Từ đường chuyền dài ở phút 27, Kim Kyong Jong vuốt bóng trong vòng cấm đào sâu cách biệt. Trước khi hiệp 1 khép lại 6 phút, Kim Kyong Jong có cơ hội để hoàn tất cú hat-trick khi đội nhà được hưởng quả 11m. Nhưng chân sút này không thắng được thủ môn Thái Lan trong thế đối diện.

Đầu hiệp 2, Triều Tiên tiếp tục lao lên tìm kiếm thêm bàn thắng. Phút 52, Kim Jong Sim dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỷ số lên 4-0 cho đội nhà. 7 phút sau, Kim Kyong Jong hoàn tất cú hat-trick bằng pha đánh đầu ghi bàn thắng thứ 5 cho đội nhà. 

Sức tấn công của đội bóng này vẫn chưa hạ nhiệt khiến Thái Lan phải chống đỡ hết sức vất vả. Phút 86, Han Jin Hong tung cú sút phạt đẹp mắt nâng tỷ số lên 6-0 cho đại diện của bóng đá Đông Á. Chiến thắng 7-0 được ấn định cho đội bóng này khi Ri Su Jong thực hiện thành công quả 11m ở phút 88. 

Với chiến thắng đậm trước Thái Lan, Triều Tiên kết thúc vòng loại thứ 2 với 7 điểm. Điểm số này chắc chắn giúp Triều Tiên giành 1 trong 4 vé để vào vòng play-off để tranh 2 suất dự Olympic Paris 2024. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo