x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT NỮ HÀN QUỐC 1-1 ĐT NỮ TRUNG QUỐC: CÙNG NHAU DỪNG BƯỚC Ở VÒNG LOẠI OLYMPIC

22:46 | 01/11/2023


Cầm chân nhau trong trận đấu buộc phải thắng, ĐT nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Trung Quốc đã dắt tay nhau sớm rời vòng loại Olympic Paris 2024 - khu vực châu Á.

Cầm chân nhau trong trận đấu buộc phải thắng, ĐT nữ Hàn Quốc và ĐT nữ Trung Quốc đã dắt tay nhau sớm rời vòng loại Olympic Paris 2024 - khu vực châu Á.

Triều Tiên có 7 điểm sau 3 trận đấu ở bảng B nên chắc chắn giành một suất dự vòng play-off để tranh 2 vé của châu Á dự Olympic Paris 2024. Vì thế, cuộc chiến giữa Hàn Quốc (4 điểm) và Trung Quốc (3 điểm) ở bảng này có ý nghĩa rất lớn đối với 2 đội. Đội thắng sẽ tiếp bước Triều Tiên để vào vòng play-off. Còn nếu cầm chân nhau, cả Hàn Quốc lẫn Trung Quốc phải chia tay Olympic Paris 2024 sớm.

 Nhập cuộc, cả 2 đội chơi rất quyết tâm. Dưới sự ủng hộ của khán giả nhà, Trung Quốc chơi có phần chủ động hơn so với Hàn Quốc. Dù vậy, cơ hội mà đội chủ nhà tạo về phía cầu môn đội khách không nhiều. Ở hiệp 2, Trung Quốc đã một lần đưa được bóng vào lưới Hàn Quốc nhưng trọng tài đã căng cờ báo việt vị.

Bế tắc trong hiệp 1 nhưng cục diện thay đổi hoàn toàn với 2 đội trong hiệp 2. Trong nỗ lực đôi công để tìm kiếm bàn thắng, Hàn Quốc đã vượt lên dẫn trước ở phút 62. Trong một tình huống đá phạt cố định của đồng đội, Shim Seo-Yeon đã đánh đầu, ghi bàn thắng để đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0.

Bị dồn vào thế chân tường, Trung Quốc vùng lên mạnh mẽ. Phút 80, đội chủ nhà đã có bàn thắng san bằng cách biệt sau một kịch bản đá phạt tương tự như bàn thắng mở điểm của Hàn Quốc. Wang Shanshan bật cao đánh đầu để quân bình tỷ số 1-1 cho Trung Quốc. Trong thời gian còn lại, cả 2 đội đều có thêm cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng thành công.

Cầm chân nhau với tỷ số 1-1, cả Hàn Quốc và Trung Quốc đều phải chia tay vòng loại Olympic Paris 2024 do không có đủ ít nhất 6 điểm để cạnh tranh 1 suất nhì duy nhất với 2 đối thủ nhì bảng ở 2 bảng khác, trong khi ngôi đầu của bảng B đã thuộc về Triều Tiên.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo