x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT MALAYSIA CÔNG BỐ DANH SÁCH THAM DỰ AFF CUP 2020

13:57 | 02/12/2021


HLV Tan Cheng Hoe công bố danh sách ĐT Malaysia tham dự AFF Cup 2020 với 28 tuyển thủ.

HLV Tan Cheng Hoe công bố danh sách ĐT Malaysia tham dự AFF Cup 2020 với 28 tuyển thủ. Trong đó có Dion Cools, ngôi sao từng chạm trán Man United.

Theo đó, ĐT Malaysia sẽ tham dự AFF Cup 2020 với 28 tuyển thủ, đây được xem là những gương mặt mạnh nhất của bóng đá xứ họ trong thời điểm này. Bên cạnh đó, Malaysia được xem là khắc tinh của tuyển Việt Nam trong thời gian qua, vì thế thầy trò HLV Park Hang Seo cần lưu tâm nhất đội tuyển này ở các trận đấu của bảng B.

Được biết, tuyển Malaysia đang gặp nhiều khó khăn trước AFF Cup 2020, vì ngoài việc nhiều cầu thủ gặp chấn thương, nhóm tuyển thủ thi đấu ở nước ngoài như Luqman Hakim Shamsudin (Bỉ), Junior Eldstal và Dominic Tan (Thái Lan) chỉ có 2 ngày để tập luyện với tuyển Malaysia trước trận đấu mở màn bảng B. 

Riêng cầu thủ Dion Cools gốc Bỉ chỉ đến Singapore nhanh nhất là ngày 14/12, tức anh này sẽ bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu đầu tiên của Malaysia. Sở dĩ thế, vì CLB Midtjylland của Dion Cools đang thi đấu tại Europa League. Cần nói thêm, tại AFF Cup 2020, Malaysia nằm ở bảng B với Việt Nam, Indinesia, Lào, Campuchia. Trận mở màn AFF Cup 2020, thầy trò HLV Tan Cheng Hoe sẽ gặp Campuchia vào lúc 17h30 ngày 6/12.

Danh sách 28 tuyển thủ Malaysia:

Thủ môn (3): Khairul Fahmi, Khairulazhan Khalid, Azri Ghani.

Hậu vệ (10): Aidil Zafuan, Shahrul Saad, Junior Eldstal, Rizal Ghanzali, Syahmi Safari, Dion Cools, Dominic Tan, Arif Fadzilah, Ariff Farhan Isa, Quentin Cheng.

Tiền vệ (8): Baddrol Bakhtiar, Akram Mahinan, Akhyar Rashid, Kenny Pallraj, Safawi Rasid, Mukhairi Ajmal, Kojileswaran Raj, Mohamadou Sumareh.

Tiền đạo (7): Syafiq Ahmad, Guiherme de Paula, Shahrel Fikri, Luqman Hakim Shamsudin, Faisal Halim, Fayadh Zulkifli, Darren Lok.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo