x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT MALAYSIA BẤT NGỜ GẶP KHÓ KHĂN TRONG DỊP FIFA DAYS THÁNG 10

17:35 | 10/10/2023


Việc Palestine không thể tham dự giải khiến kế hoạch thi đấu ở Merdeka Cup của ĐT Malaysia trong dịp FIFA Days tháng 10 này có thể bị đổ vỡ.

Việc Palestine không thể tham dự giải khiến kế hoạch thi đấu ở Merdeka Cup của ĐT Malaysia trong dịp FIFA Days tháng 10 này có thể bị đổ vỡ.

Theo kế hoạch trước đây, LĐBĐ Malaysia mời 3 đội tuyển gồm Ấn Độ, Tajikistan và Palestine cùng ĐT Malaysia tham dự Merdeka Cup 2023 trong kế hoạch giao hữu nhân dịp FIFA Days tháng 10 để hướng đến vòng loại thứ hai World Cup 2026. Hai cặp bán kết được xác định gồm Malaysia gặp Ấn Độ và Tajikistan gặp Palestine. Hai đội thắng sẽ vào chơi trận chung kết, trong lúc 2 đội thua sẽ tranh hạng ba. Điều này cũng đồng nghĩa, mỗi đội sẽ có 2 trận thi đấu nhân dịp FIFA Days tháng 10 này.

Tuy nhiên, chiến sự xảy ra khiến ĐT Palestine không thể sang Malaysia tham dự Merdeka Cup 2023. Ngày 10/10, LĐBĐ Malaysia đã chính thức thông báo quyết định rút lui của ĐT Palestine cũng như điều chỉnh kế hoạch thi đấu. Do thời gian đã cận kề nên LĐBĐ Malaysia không thể mời đội bóng thay thế. Thay vào đó, ĐT Malaysia vẫn sẽ gặp Ấn Độ vào ngày 13/10 tới trong khi Tajikistan được đặc cách vào thẳng trận chung kết, diễn ra vào ngày 17/10 và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Malaysia và Ấn Độ. 

Trận tranh hạng ba không được tổ chức. Điều này cũng đồng nghĩa, Malaysia có thể sẽ vỡ kế hoạch thi đấu 2 trận nhân dịp FIFA Days nếu như đoàn quân của ông Kim Pan Gon không thể giành vé vào chơi trận chung kết. Để có thêm 1 trận thi đấu, Malaysia buộc phải nỗ lực đánh bại Ấn Độ. 

Merdeka Cup là giải đấu truyền thống của Malaysia, lần đầu tiên được tổ chức vào năm 1957. Lần gần nhất sân chơi này được tổ chức là vào năm 2013. Sau 10 năm không tổ chức, Merdeka Cup mới khởi động trở lại nhưng đã gặp phải sự cố ĐT Palestine xin rút lui.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo