x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT ĐỨC TRIỆU TẬP: EMRE CAN BẤT NGỜ CÓ MẶT

08:53 | 09/11/2019


Để giành kết quả tốt nhất trong 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại EURO 2020, HLV Joachim Loew của ĐT Đức đã cho gọi những cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất vào thời điểm này.

Để giành kết quả tốt nhất trong 2 trận đấu sắp tới tại vòng loại EURO 2020, HLV Joachim Loew của ĐT Đức đã cho gọi những cầu thủ nhiều kinh nghiệm nhất vào thời điểm này.

Trong lần triệu tập này, HLV Joachim Loew đã cho gọi trở lại những trường hợp của Matthias Ginter (Moenchengladbach), Nico Schulz (Dortmund), Leon Goretzka (Bayern Munich), Toni Kroos (Real Madrid), Jonas Hector (Cologne) và Sebastian Rudy (Hoffenheim).

Đáng chú ý, những cầu thủ từng lần đầu được triệu tập hồi tháng 10 vừa qua như Robin Koch (Freiburg) hay Nadiem Amiri (Bayer Leverkusen) đều được tiếp tục trao cơ hội.

Ngoài ra những trụ cột như Marco Reus (Dortmund), Manuel Neuer và Joshua Kimmich (Bayern Munich) hay Ilkay Guendogan (Manchester City) đều vẫn có mặt ở lần tập trung này.

Xếp hạng bảng C
Xếp hạng bảng C

Bất ngờ nhất là việc Emre Can - người bị treo giò ở trận tới gặp Belarus bởi tấm thẻ đỏ trong cuộc đối đầu với Estonia vào tháng trước và đang không có được vị trí chính thức tại Juventus vẫn được Loew tin tưởng.

Theo lịch, Đức sẽ lần lượt gặp 2 đối thủ ở bảng C trên sân nhà là Belarus (17/11) và Bắc Ireland (20/11). Hiện tại, Đức đang tạm thời xếp thứ 2 sau Hà Lan dù có cùng 15 điểm và hơn hiệu số (+14 so với +12) sau 6 lượt đấu nhưng thua về thành tích đối đầu.

Danh sách triệu tập của ĐT Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer (Bayern Munich), Bernd Leno (Arsenal), Marc-Andre ter Stegen (Barcelona)

Hậu vệ: Jonas Hector (Cologne), Matthias Ginter (Moenchengladbach), Jonathan Tah (Bayer Leverkusen), Lukas Klostermann (RB Leipzig), Niklas Stark (Hertha Berlin), Nico Schulz (Dortmund), Robin Koch (Freiburg)

Tiền vệ: Joshua Kimmich (Bayern Munich), Kai Havertz (Bayer Leverkusen), Toni Kroos (Real Madrid), Julian Brandt (Dortmund), Marco Reus (Dortmund), Nadiem Amiri (Bayer Leverkusen), Ilkay Guendogan (Manchester City), Emre Can (Juventus), Sebastian Rudy (Hoffenheim), Suat Serdar (Schalke), Leon Goretzka (Bayern Munich)

Tiền đạo: Serge Gnabry (Bayern Munich), Luca Waldschmidt (Freiburg), Timo Werner (RB Leipzig)

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo