x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT ĐỨC TRIỆU TẬP: CỰU BINH TONI KROOS TRỞ LẠI

13:39 | 15/03/2024


HLV Julian Nagelsmann đã đưa cựu binh Toni Kroos trở lại đội hình ĐT Đức cho các trận đấu sắp tới với Pháp và Hà Lan

HLV Julian Nagelsmann đã đưa cựu binh Toni Kroos trở lại đội hình ĐT Đức cho các trận đấu sắp tới với Pháp và Hà Lan, đồng thời trao lần đầu lên tuyển cho Maximilian Beier và Aleksandar Pavlovic.

Đội hình tham dự các trận giao hữu quốc tế sắp tới vừa được công bố vào tối nay. Những cái tên quen thuộc bao gồm Kai Havertz, Jamal Musiala, Antonio Rudiger và Ilkay Gundogan góp mặt trong đội hình Die Mannschaft cùng với Manuel Neuer và Marc-Ander ter Stegen.

Toni Kroos, 34 tuổi, người đã vô địch World Cup ở Brazil, gần đây đã quyết định trở lại thi đấu quốc tế. Tiền vệ giàu kinh nghiệm của Real Madrid đi tới quyết định này vào thời điểm Đức đang chật vật vì chuỗi kết quả tồi tệ trước thềm VCK EURO sẽ tổ chức trên sân nhà.

Các tân binh của Die Mannschaft trong lần triệu tập này là tiền đạo sinh năm 2002 Maximilian Beier của Hoffenheim, trong khi cầu thủ 19 tuổi Aleksandar Pavlovic là tiền vệ phòng ngự của Bayern Munich.

Đức sẽ gặp ĐT Pháp vào ngày 24/3 tại SVĐ Groupama của Lyon trước khi gặp Hà Lan tại Deutsche Bank Park của Frankfurt vào ngày 27/3.

Danh sách triệu tập ĐT Đức
Danh sách triệu tập ĐT Đức

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo