x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT BRAZIL TRIỆU TẬP: SAO TRẺ REAL TRỞ LẠI SAU GẦN 2 NĂM

16:03 | 14/01/2022


Tiền đạo trẻ Rodrygo của Real Madrid đã được HLV Tite triệu tập lên ĐT Brazil chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ cuối tháng này.

Tiền đạo trẻ Rodrygo của Real Madrid đã được HLV Tite triệu tập lên ĐT Brazil chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ cuối tháng này. Đây là lần trở lại đầu tiên sau gần 2 năm vắng bóng của tiền đạo 21 tuổi.

Brazil đối mặt với Ecuador vào ngày 27/1 và Paraguay vào ngày 2/2 tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Do đã có được tấm vé tới Qatar nên HLV Tite đang bắt đầu tìm kiếm những sự thử nghiệm mới. Chiến lược gia người Brazil đã đưa các ngôi sao của Real Madrid như Rodrygo, Casemiro, Eder Militao và Vinicius Junior vào kế hoạch của mình.

"Đó là khoảnh khắc mà tôi đã chờ đợi. Tôi chắc chắn rằng mình có thể phát triển rất nhiều và giúp ích cho đội bóng. Cảm ơn chúa và Tite đã cho tôi cơ hội", Rodrygo - người đang cùng Real Madrid chuẩn bị bước vào trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha ở Saudi Arabia chia sẻ.

Trong sự nghiệp của mình, Rodrygo đã 3 lần khoác áo ĐT Brazil. Trận ra mắt của Rodrygo là khi anh được vào sân thay Willian ở 20 phút cuối trận Siêu kinh điển Nam Mỹ với Argentina ngày 15/11/2019 tại Saudi Arabia. Đến ngày 19/11/2019, Rodrygo một lần nữa được tung vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Hàn Quốc nhưng chỉ có 2 phút thi đấu.

Lần cuối cùng Rodrygo góp mặt tại ĐT Brazil là 10/10/2020, khi Selecao đánh bại Bolivia 5-0 ở vòng loại World Cup 2022 khi được vào thế chỗ Everton ở phút 59. Tính ra, cả 3 trận khoác áo ĐT Brazil của cầu thủ 21 tuổi đều là từ băng ghế dự bị.

Cũng trong danh sách triệu tập lần này HLV Tite đã gọi trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal. Đây là lần đầu tiên cầu thủ 24 tuổi được trao cơ hội và nhiều khả năng sẽ có được vị trí đá chính khi chỉ có 4 trung vệ được gọi. Ngoài Gabriel, nhiều ngôi sao đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh cũng có tên ở đợt triệu tập này như Alisson và Fabinho của Liverpool, Ederson và Gabriel Jesus của Man City, Fred và Alex Telles của Man United, Raphinha của Leeds, Thiago Silva của Chelsea, Emerson Royal của Tottenham và Coutinho của Aston Villa.

Danh sách đội tuyển Brazil:

Thủ môn: Alisson (Liverpool), Ederson (Man City), Weverton (Palmeiras).

Hậu vệ: Dani Alves (Barca), Emerson Royal (Tottenham), Alex Sandro (Juventus), Alex Telles (Man United), Éder Militão (Real), Gabriel Magalhães (Arsenal), Marquinhos (PSG), Thiago Silva (Chelsea).

Tiền vệ: Casemiro (Real), Fabinho (Liverpool), Bruno Guimarães (Lyon), Gerson (Marseille), Fred (Man United), Coutinho (Aston Villa), Paqueta (Lyon), Raphinha (Leeds), Rodrygo (Real), Antony (Ajax), Éverton Ribeiro (Flamengo).

Tiền đạo: Gabriel Jesus (Man City), Vinicius Jr (Real), Matheus Cunha (Atletico Madrid), Gabi (Flamengo).

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo