x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT BRAZIL TRIỆU TẬP ĐỘI HÌNH THÁNG 9: NEYMAR TRỞ LẠI

09:07 | 17/08/2019


HLV ĐT Brazil Tite đã công bố danh sách triệu tập cho đợt tập trung vào đầu tháng 9 tới.

HLV ĐT Brazil Tite đã công bố danh sách triệu tập cho đợt tập trung vào đầu tháng 9 tới.

Đầu tháng 9 tới, ĐT Brazil sẽ có hai trận giao hữu với ĐT Colombia và Peru, lần lượt vào các ngày 7 và 11. Và bất chấp mùa giải tại châu Âu vừa mới bắt đầu, HLV Tite vẫn triệu tập những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá xứ sở samba.

Đáng kể như thủ thành Ederson, hậu vệ Marquinhos, Militao, tiền vệ Casemiro, Coutinho hay tiền đạo Firmino. Bên cạnh đó, Neymar cũng trở lại sau khi lỡ hẹn với kỳ Copa America 2019 mà Selecao đã đăng quang. 

Ngoài ra, đáng chú ý là sự xuất hiện của tài năng trẻ 19 tuổi Vinicius. Với sự hiện diện của cầu thủ này, Real Madrid là CLB đóng góp nhiều tuyển thủ nhất cho Selecao ở đợt tập trung lần này với 3 người (Militao, Casemiro và Vinicius).

Danh sách triệu tập ĐT Brazil:

Thủ môn: Ederson (Manchester City), Weverton (Palmeiras), Ivan (Ponte Preta).

Hậu vệ: Alves (Sao Paulo), Fagner (Corinthians), Alex Sandro (Juventus), Jorge (Santos), Marquinhos, Thiago Silva (PSG), Militao (Real Madrid), Samir (Udinese).

Tiền vệ: Casemiro (Real Madrid), Arthur, Coutinho (Barcelona), Allan (Nápoli), Fabinho (Liverpool), Lucas Paquetá (Milan).

Tiền đạo: Bruno Henrique (Flamengo), David Neres (Ajax), Firmino (Liverpool), Neymar (PSG), Richarlison (Everton), Vinicius Jr (Real Madrid).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo