x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐT ANH CHỐT DANH SÁCH DỰ VCK NATIONS LEAGUE

08:42 | 28/05/2019


HLV Gareth Southgate mới đây đã chốt danh sách 23 cầu thủ Anh sẽ tham dự vòng chung kết UEFA Nations League.

HLV Gareth Southgate mới đây đã chốt danh sách 23 cầu thủ Anh sẽ tham dự vòng chung kết UEFA Nations League. Trong số những người được giữ lại, đáng chú ý có cả tiền đạo Harry Kane của Tottenham.

Trước đó, Kane từng được thuyền trưởng Tam sư đưa vào danh sách sơ bộ của ĐT Anh gồm 27 người dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương mắt cá. Giờ thì HLV Southgate không còn phải lo lắng về Kane do chân sút sinh năm 1993 này đã giải quyết được rắc rối liên quan đến sức khỏe.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Kane thậm chí còn mạnh miệng tuyên bố: "Nếu trận chung kết Champions League 2018/19 giữa Liverpool và Tottenham diễn ra ngay hôm nay thì tôi cũng sẵn sàng vào sân ngay từ đầu. Tất nhiên HLV mới là người đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng hiện giờ tôi cảm thấy rất ổn và đang háo hức muốn được thi đấu". 

Harry Kane đã bình phục chấn thương
Harry Kane đã bình phục chấn thương

Nếu như Kane được giữ lại thì đồng đội của anh ở Tottenham là hậu vệ phải Kieran Trippier không được may mắn như anh. Ngoài Trippier, 3 cầu thủ khác bị gạt khỏi danh sách sơ bộ còn có Harry Winks (Tottenham), Nathan Redmond (Southampton) và James Ward-Prowse (Southampton). Đáng chú ý, dù bị loại vào phút chót, song Ward-Prowse và Redmond vẫn tiếp tục ở lại tập luyện cùng ĐT Anh. Họ được xem là phương án dự phòng cho trường hợp có cầu thủ nào đó buộc phải rút lui vì chấn thương.

Sau khi vượt qua vòng bảng, ĐT Anh sẽ so tài cùng Hà Lan ở trận bán kết UEFA Nations League diễn ra trên đất Bồ Đào Nha vào ngày 7/6 tới. Nếu thắng, họ sẽ đá chung kết vào ngày 10/6. Trận đấu tranh hạng ba giữa 2 đội thua ở bán kết diễn ra trước đó 1 ngày.

Danh sách 23 cầu thủ Anh tham dự VCK UEFA Nations League:

Thủ môn: Jack Butland (Stoke), Tom Heaton (Burnley), Jordan Pickford (Everton).

Hậu vệ: Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Ben Chilwell (Leicester City), Joe Gomez (Liverpool), Michael Keane (Everton), Harry Maguire (Leicester), Danny Rose (Tottenham), John Stones (Manchester City), Kyle Walker (Manchester City).

Tiền vệ: Dele Alli (Tottenham), Ross Barkley (Chelsea), Fabian Delph (Manchester City), Eric Dier (Tottenham), Jordan Henderson (Liverpool), Jesse Lingard (Manchester United), Declan Rice (West Ham).

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Manchester United), Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Raheem Sterling (Manchester City), Callum Wilson (Bournemouth).

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo