x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND TỔN THẤT LỰC LƯỢNG Ở TRẬN ĐẠI CHIẾN VỚI BAYERN

16:05 | 06/03/2021


Ngày 7/3 tới Dortmund sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi tới làm khách trên sân của Bayern Munich ở vòng 24 giải Bundesliga 2020/21.

Ngày 7/3 tới Dortmund sẽ phải đối mặt với thử thách lớn khi tới làm khách trên sân của Bayern Munich ở vòng 24 giải Bundesliga 2020/21. Ở trận cầu đinh này, đội bóng áo vàng đen không có sự phục vụ của 3 cầu thủ quan trọng là Raphael Guerrero, Jadon Sancho và Gio Reyna.

Ở trận Dortmund thắng M'Gladbach 1-0 cách đây vài ngày (cúp quốc gia Đức), cả Sancho và Guerrero nhưng không ai đá trọn cả 90 phút. Đáng chú ý, Sancho chính là người đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Dortmund giành vé tham dự vòng bán kết cúp quốc gia Đức.

Tuy nhiên, chỉ 2 phút sau khi ghi tên mình lên bảng tỷ số, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi người Anh này đã bị đau nên phải tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Thorgan Hazard. Trước đó, Raphael Guerrero cũng dính chấn thương nên bị thay ra ở ngay phút thứ 5. Thế chỗ cho anh là hậu vệ cánh trái Nico Schulz.

Về trường hợp của Reyna, hiện vẫn chưa rõ tại sao anh lại không có tên trong danh sách các cầu thủ Dortmund được đăng ký cho trận đấu tới với Bayern. Ở trận đấu nói trên giữa Dortmund và M'Gladbach, cầu thủ người Mỹ này ngồi dự bị và không được vào sân một phút nào.

Dortmund hiện chỉ xếp thứ 5 tại Bundesliga với 39 điểm kiếm được sau 23 vòng. Họ đang có phong độ khá tốt khi đã toàn thắng cả 4 trận gần đây ở mọi sân chơi. Dẫu vậy, Dortmund hiện vẫn đang kém Bayern dẫn đầu BXH đến 13 điểm. Họ cần phải hết sức cẩn trọng ở chuyến làm khách sắp tới tại Allianz Arena do Hùm xám vừa thắng liền 2 trận gần đây (trước Lazio và Cologne). Ở 2 trận đấu này Hùm xám ghi được tổng cộng tới 9 bàn thắng mà chỉ lọt lưới 2 bàn.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo