x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND SẴN SÀNG TĂNG LƯƠNG GẤP ĐÔI ĐỂ GIỮ CHÂN HAALAND

11:27 | 24/12/2021


Dortmund rất quyết tâm giữ chân tiền đạo người Na Uy, và trong diễn biến mới nhất, sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho anh để đạt được mục đích đó.

Trong khi có rất nhiều thông tin nói rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của Erling Haaland trong màu áo Dortmund, bản thân CLB vùng Ruhr lại không tin vào điều họ. Họ vẫn rất quyết tâm giữ chân tiền đạo người Na Uy, và trong diễn biến mới nhất, sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho anh để đạt được mục đích đó.

Hiện tại, Haaland đang nhận lương khoảng 8 triệu euro mỗi mùa ở Dortmund. Nếu chấp nhận đề nghị của Dortmund, lương của Haaland sẽ là 16 triệu euro mỗi mùa, qua đó anh sẽ trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất đội. Sở dĩ Dortmund sẵn sàng chơi lớn là bởi Haaland ngày càng thể hiện được tầm quan trọng tới mức không thể thay thế được ở CLB. Nếu để tiền đạo đã ghi tới 76 bàn chỉ sau 75 lần ra sân cho Dortmund ra đi sau mùa này, đội bóng áo Vàng-đen có nguy cơ sụp đổ do không tìm được người thay thế.

Một cơ sở khác để Dortmund tin rằng họ có thể giữ chân được Haaland là chính Mino Raiola, người đại diện của anh, cũng nói rằng ông ta không loại trừ khả năng Haaland sẽ gắn bó với Dortmund thêm một mùa giải nữa. Ngoài ra, nếu Haaland ở lại, Puma, đối tác tài trợ áo đấu của Dortmund, sẵn sàng ký với anh một bản hợp đồng tài trợ cá nhân béo bở.

Hợp đồng hiện tại của Haaland có thời hạn tới 2024. Hiện tại, anh đang được rất nhiều ông lớn theo đuổi, đáng kể có Real Madrid, Barca và hai đội bóng thành Manchester là Man City và Man United.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo