x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND QUYẾT ĐỊNH GIẢM GIÁ BÁN SANCHO

17:36 | 04/02/2021


Tờ Bild đưa tin, Dortmund quyết định giảm giá bán Jadon Sancho cho MU hoặc bất kỳ CLB nào có ý định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Anh trong thời gian tới.

Tờ Bild đưa tin, Dortmund quyết định giảm giá bán Jadon Sancho cho MU hoặc bất kỳ CLB nào có ý định chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Anh trong thời gian tới. Tuy nhiên, mức giá để chiêu mộ Sancho dù được Dortmund hạ xuống vẫn rất cao ở thời điểm này.

Ở mùa Hè 2020, MU rất quyết tâm muốn có Sancho. Họ thậm chí còn theo đuổi ngôi sao trẻ người Anh tới tận ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Nhưng trước việc Dortmund "sắt đá" không chịu hạ giá bán Sancho (đòi 108 triệu bảng còn MU chỉ có thể trả 93 triệu bảng), mọi thứ bế tắc và thương vụ này vì thế cũng phải tạm hoãn. 

Buộc phải ở lại Dortmund, Sancho cũng trải qua quãng thời gian đầu mùa giải 2020/21 thi đấu kém ấn tượng vì tâm lý bị ảnh hưởng. Nhưng sau đó, Sancho dần trở lại và tạo dấu ấn. Cho tới thời điểm này của mùa giải 2020/21, Sancho đã ghi được 8 bàn và có 13 kiến tạo sau 25 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Trước tình hình tài chính CLB gặp khó khăn vì Covid-19, Dortmund đã buộc phải nghĩ lại. Họ sẵn sàng giảm giá bán Sancho xuống còn 88 triệu bảng, kém 20 triệu bảng so với yêu cầu trước đó.

Nhưng con số đó của Dortmund vẫn quá cao so với túi tiền của các đối tác bởi tài chính nhiều đội bóng chưa phục hồi trong bối cảnh đại dịch chưa cho phép bóng đá trở lại trạng thái cũ.

Việc chuyển đến Old Trafford của Jadon Sancho đang càng trở nên khó xảy ra, khi MU chuyển hướng xem xét các mục tiêu khác. Còn nhớ khi TTCN mùa Hè 2020 sắp khép lại, Quỷ đỏ chi ra hơn 20 triệu bảng để sở hữu Amad Diallo từ Atalanta và chàng trai người Bờ Biển Ngà đã gia nhập CLB vào tháng 1 vừa qua.

Ngay lập tức, anh được tập luyện tại đội một. Chưa hết, ở trận U23 MU đại thắng U23 Liverpool 6-3 cách đây chưa lâu, Diallo còn tỏa sáng với cú đúp bàn thắng. Từ lúc này tới khi TTCN Hè 2021 mở cửa còn một khoảng thời gian, MU có khả năng sẽ nghĩ lại vụ Sancho nếu như Diallo không đáp ứng kỳ vọng, nhưng ngược lại, họ cũng hoàn toàn có thể từ bỏ thương vụ này nếu Diallo toả sáng. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo