x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND MUỐN TRAO THÊM CƠ HỘI CHO GOETZE VÀ SCHUERRLE

15:13 | 28/04/2020


GĐĐH Hans-Joachim Watzke vừa cho hay, đội bóng vùng Ruhr của ông sẽ đàm phán về hợp đồng với hai cầu thủ Mario Goetze và Andre Schuerrle

GĐĐH Hans-Joachim Watzke vừa cho hay, đội bóng vùng Ruhr của ông sẽ đàm phán về hợp đồng với hai cầu thủ Mario Goetze và Andre Schuerrle ngay sau khi tình hình đại dịch Covid-19 ở Đức bớt căng thẳng.

 

Không loại trừ khả năng bộ đôi người hùng của ĐT Đức ở trận chung kết World Cup 2014 này sẽ được gia hạn hợp đồng. Thông tin trên khiến ai nấy đều bất ngờ! Trước đó, các nguồn tin tại Đức đều khẳng định rằng, cả Goetze lẫn Schuerrle cùng không còn tương lai ở Dortmund.

Goetze sẽ phải rời khỏi sân Signal Iduna Park trong Hè này theo diện chuyển nhượng tự do, còn Schuerrle sẽ phải tìm cho mình bến đỗ mới sau khi hợp đồng Dortmund cho Spartak Moscow mượn anh mãn hạn vào Hè này. Sở dĩ có những tin đồn trên là vì Goetze và Schuerrle đều gây thất vọng ở mùa giải này.

Goetze không khẳng định được mình và thường xuyên phải ngồi dự bị tại Dortmund, trong khi Schuerrle sang ở nhờ Spartak Moscow cũng không gây được ấn tượng gì nhiều. Thậm chí, đội bóng của Nga còn chẳng buồn hỏi mua đứt Schuerrle nữa.

Theo như hé lộ của Watzke, có thể lãnh đạo Dortmund sẽ đàm phán về khả năng ký hợp đồng mới với Goetze và Schuerrle. Nhưng khi đó, lương thưởng của cả hai sẽ bị cắt giảm đi đáng kể. Hiện chưa rõ thái độ của Goetze và Schuerrle như thế nào trước động thái vừa kể. 

Trong trường hợp Goetze vẫn dứt khoát muốn chia tay Dortmund, không thiếu đội bóng muốn có anh. Ít nhất có tới ba CLB gồm Roma, Lazio và Milan cùng muốn kéo anh sang Serie A.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo