x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND MẤT CẢ CAN VÀ WITSEL Ở TRẬN DERBY VÙNG RUHR

23:25 | 13/05/2020


Sau giai đoạn phải "bó gối" vì dịch Covid-19, Dortmund sẽ có màn so tài rất đáng chú ý với Schalke khi Bundesliga mở cửa trở lại vào cuối tuần này.

Sau giai đoạn phải "bó gối" vì dịch Covid-19, Dortmund sẽ có màn so tài rất đáng chú ý với Schalke khi Bundesliga mở cửa trở lại vào cuối tuần này. Đáng tiếc là ở trận derby vùng Ruhr sắp tới, đội bóng áo vàng đen sẽ không có sự phục vụ của 2 tiền vệ trụ cột là Emre Can và Axel Witsel.

 

Theo lịch trình, trận đấu giữa Dortmund và Schalke 04 thuộc vòng 26 Bundesliga sẽ diễn ra trên sân Signal-Iduna-Park vào ngày 16/5 tới. Tuy có lợi thế sân nhà, song Dortmund lại phải chịu thiệt thòi do Can và Witsel đều không thể thi đấu. 

Để giảm thiểu rủi ro, hai đội sẽ so tài với nhau trong SVĐ không có khán giả. Theo báo giới Đức, sở dĩ Can và Witsel lỡ hẹn với trận derby vùng Ruhr là do cả 2 đều bị căng cơ và cần đến sự chăm sóc của các bác sỹ. Chưa rõ vấn đề của bộ đôi này có nghiêm trọng hay không, song chỉ riêng việc họ tiếp xúc với các bác sỹ trong những ngày gần đây cũng đã vi phạm quy định cách ly trước khi Bundesliga mở cửa trở lại.

Chính vì thế nên trước mắt Can và Witsel sẽ phải làm khán giả khi Dortmund tiếp đón Schalke. Chỉ khi hoàn tất thời gian cách ly theo đúng tiêu chuẩn thì họ mới có thể thi đấu trở lại.

Kể từ đầu mùa, Witsel đã đá 32 trận cho Dortmund và ghi được 4 bàn thắng. Trong khi đó, Can mới được Dortmund mượn về từ Juventus hồi tháng Giêng vừa qua theo thỏa thuận có thời hạn đến hết mùa. Kể từ đó tới nay, anh đã đá 8 trận cho đội chủ sân Signal-Iduna-Park và đóng góp 1 pha lập công.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo