x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DORTMUND 6-1 WOLFSBURG: HỦY DIỆT ĐỐI THỦ TRONG 14 PHÚT

23:10 | 16/04/2022


Một màn hủy diệt chóng vánh đã được tạo ra ở trận Dortmund vs Wolfsburg khi đội chủ nhà ghi tới 5 bàn chỉ trong 14 phút và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-1.

Một màn hủy diệt chóng vánh đã được tạo ra ở trận Dortmund vs Wolfsburg khi đội chủ nhà ghi tới 5 bàn chỉ trong 14 phút và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 6-1.

Dortmund đã gần hết cơ hội đua vô địch Bundesliga khi bị Bayern bỏ xa tới 9 điểm, nhưng họ muốn thi đấu thật tưng bừng những trận đấu còn lại để tri ân với các CĐV luôn ủng hộ họ hết mình.

Và đội chủ nhà đã cho thấy một khi tâm lý thoải mái, họ sẽ vô cùng nguy hiểm. Ngay phút 24, Rothe đã mở tỷ số cho Dortmund. Chỉ 2 phút sau, Witsel đã nhân đôi cách biệt cho đội bóng Vàng - Đen.

Cũng chỉ thêm 2 phút nức, đội chủ nhà đã có bàn thắng thứ 3. Người lập công là trung vệ Akanji. Cơn mưa bàn thắng tiếp tục ở phút 35 khi Emre Can nâng tỷ số lên 4-0.

Chỉ 3 phút sau, tiền đạo chủ lực Erling Haaland cũng đã ghi tên mình trên bảng tỷ số với bàn thắng nâng tỷ số lên 5-0. Dortmund cho thấy sức tấn công khủng khiếp với 5 bàn chỉ trong vòng có 14 phút.

Bước sang hiệp 2, Dortmund tiếp tục có thêm bàn thắng. Erling Haaland hoàn tất cú đúp của mình và cũng là bàn thắng thứ 6 cho đội chủ nhà.

Phải mãi đến phút 81, Wolfsburg mới có được bàn thắng danh dự. Người ghi bàn là cầu thủ chạy cánh Ridle Baku. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu này.

Kết quả cuối cùng trận Dortmund vs Wolfsburg là 6-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. 3 điểm từ trận đấu này giúp Dortmund tạm thời thu hẹp cách biệt xuống còn 6 điểm với đội đầu bảng Bayern trước khi Hùm xám ra sân với Bielefeld.

Chung cuộc: Dortmund 6-1 Wolfsburg

Ghi bàn: Rothe (24'), Witsel (26'), Akanji (28'), Can (35'), Haaland (38', 54') - Baku (81')

Đội hình thi đấu:

Dortmund: Kobel, Can, Akanji (Pongracic 65'), Zagadou, Rothe (Bynoe-Gittens 88'), Witsel (Reinier 78'), Bellingham, Wolf (Semic 88'), Brandt (Moukoko 65'), Reus, Haaland.

Wolfsburg: Casteels, Brooks, Bornauw, Lacroix (Mbabu 45'), Gerhardt, Arnold, Schlager (Vranckx 62'), Baku, Kruse (Roussillon 46'), Wind (Bialek 82'), Lukas Nmecha (Felix Nmecha 62').

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo