x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỒNG NGHIỆP CẢM THÔNG VỚI LAMPARD KHI BỊ CHELSEA SA THẢI

15:46 | 26/01/2021


Pep Guardiola đã bày tỏ sự thông cảm với người đồng nghiệp Frank Lampard

Pep Guardiola đã bày tỏ sự thông cảm với người đồng nghiệp Frank Lampard, đồng thời thừa nhận sự khắc nghiệt và khó khăn của nghề HLV hiện tại khi việc sa thải luôn thường trực nếu đội bóng chơi không tốt.

"Mọi người hay nói về các dự án và ý tưởng, nhưng chúng không hề tồn tại. Bạn phải giành chiến thắng, bằng không sẽ bị thay thế. Tôi tôn trọng quyết định của Chelsea, nhưng tôi hi vọng sẽ sớm gặp Lampard. Tôi muốn mời ông ấy đi ăn tối sau khi kết thúc phong tỏa", Guardiola chia sẻ.

Vào tối qua theo giờ Việt Nam (25/1), Chelsea thông báo đã sa thải HLV Lampard sau phong độ tệ hại của CLB. The Blues chỉ thắng 2 trên tổng số 8 trận gần nhất tại Premier League, qua đó tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Từ vị thế của ứng viên cho chức vô địch, Chelsea giờ phải vật lộn với cuộc chiến vào Top 4.

Dẫu vậy, HLV Brendan Rodgers của Leicester - đội đã hạ Chelsea 2-0 tại Ngoại hạng Anh cách đây ít hôm - cho rằng ban lãnh đạo The Blues đã quá vội vàng sa thải Lampard. 

"Tôi cảm thấy buồn cho ông ấy và đội ngũ trợ lý. Tôi biết Chelsea có ý nghĩa thế nào với Lampard và ông ấy đã dành mọi thứ cho họ. Nhìn vào đội hình, nhìn vào mọi thứ khác xung quanh và sức trẻ của các cầu thủ. Các cầu thủ đang dần thích nghi nên họ cần có thời gian. Thật không may, Lampard đã không có thời gian đó", Rodgers cho hay.

Hiện tại, cựu thuyền trưởng của Dortmund và PSG, Thomas Tuchel đã được Chelsea liên hệ. Theo truyền thông Anh, chiến lược gia người sẽ sớm tiếp quản The Blues khi ông đã có mặt tại London nhằm hoàn tất các thủ tục cuối cùng.

Tuchel từng giúp PSG giành vị trí á quân Champions League 2019/20, và ông được kỳ vọng có thể giúp hai ngôi sao đồng hương là Kai Havertz cùng Timo Werner tỏa sáng. Đây là hai phi vụ tốn nhiều ngân sách của Chelsea, song không phát huy tác dụng dưới thời Lampard.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo