x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỒNG ĐỘI CỦA MESSI GÂY PHẪN NỘ VÌ TỪ CHỐI LÊN TUYỂN PHẦN LAN

14:00 | 19/03/2024


Robert Taylor từ chối lên tuyển Phần Lan trong loạt trận play-off sinh tử tranh vé đến vòng chung kết EURO 2024 tháng này.

Robert Taylor từ chối lên tuyển Phần Lan trong loạt trận play-off sinh tử tranh vé đến vòng chung kết EURO 2024 tháng này.

LĐBĐ Phần Lan hôm 19/3 thông báo Taylor sẽ ở lại Inter Miami thay vì tập trung cùng ĐTQG. Ngôi sao 29 tuổi không gặp vấn đề gì về sức khỏe, nhưng thông báo với ban huấn luyện tuyển Phần Lan rằng sẽ không tham gia đợt tập trung tháng này.

Theo truyền thông Phần Lan, quyết định của Taylor xuất phát từ việc anh không còn đóng vai trò quá quan trọng ở ĐTQG trong vài năm trở lại đây.

Tuy nhiên, nhiều CĐV Phần Lan cho rằng tiền vệ của Inter Miami vẫn là mảnh ghép quan trọng với ĐTQG nước nhà. Việc Taylor từ chối lên tuyển trước loạt trận có ý nghĩa quan trọng cho nền bóng đá khiến dư luận Phần Lan phẫn nộ.

Tiền vệ 29 tuổi nhiều khả năng ra sân thi đấu cho Inter Miami ở hai vòng tới của MLS, trong bối cảnh nhiều tuyển thủ của CLB này trở về phục vụ ĐTQG. Giải Nhà Nghề Mỹ vẫn diễn ra bình thường trong thời điểm các ĐTQG tập trung.

Trước thông tin trên, nhiều CĐV Phần Lan đòi cấm tiền vệ sinh năm 1994 vĩnh viễn khỏi đội tuyển. Kể từ đầu mùa, Taylor là nhân tố quan trọng trên hàng công của Inter Miami, bên cạnh Lionel Messi hay Luis Suarez. Anh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và tiền đạo cánh, ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo sau 6 lần ra sân.

Vào ngày 21/3, tuyển Phần Lan sẽ chơi trận bán kết vòng play-off tranh vé đến EURO 2024, gặp Xứ Wales trên sân khách. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ đối đầu với Ba Lan hoặc Estonia ở chung kết vòng play-off, để tranh tấm vé đến chơi tại Đức hè này.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo