x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI HÌNH RA SÂN VIỆT NAM VS AUSTRALIA: TUẤN HẢI BẤT NGỜ ĐÁ CHÍNH

15:47 | 27/01/2022


HLV Park Hang Seo đã đưa ra một đội hình rất lạ khi Việt Nam vs Australia

HLV Park Hang Seo đã đưa ra một đội hình rất lạ khi Việt Nam vs Australia, đặc biệt là những xáo trộn ở hàng công của đội tuyển Việt Nam. Theo đó, Tuấn Hải, Xuân Trường đá chính trong khi Công Phượng dự bị.

Cách đây ít phút, HLV Park Hang Seo đã công bố đội hình ra sân trận Việt Nam vs Australia, trong khuôn khổ lượt trận thứ 7 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Theo đó, ông thầy Hàn Quốc đã khiến nhiều nhiều bất ngờ với những lựa chọn nhân sự của mình.

Cụ thể ở hàng tiền đạo, ông Park quyết định cho Công Phượng dự bị. Thay vào đó, tiền đạo Phạm Tuấn Hải có lần đầu tiên được ra sân thi đấu. Hỗ trợ cho Tuấn Hải sẽ là Quang Hải bên cánh phải và Văn Đức bên cánh trái. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, hy vọng Hoàng Đức và Hùng Dũng đá cặp với nhau không thành hiện thực. Bởi Xuân Trường mới là sự lựa chọn của ông Park trong vai trò đối tác với tân đội trưởng ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên đó chưa phải là những bất ngờ đến ngỡ ngàng người hâm mộ. Bởi thực tế, hàng phòng ngự mới là khu vực mà ông Park tạo ra nhiều xáo trộn nhất. Ở vị trí cánh phải, Văn Thanh tiếp tục được đặt niềm tin thay cho Tấn Tài. Nhưng ở phía trong, trung vệ lệch phải lại là Xuân Mạnh chứ không phải là Thành Chung. Ngoài ra, trận đấu này cũng đón chào sự trở lại của trung vệ thòng Trần Đình Trọng, người đã trải qua giai đoạn rất dài vật lộn điều trị chấn thương. Trung vệ lệch trái vẫn là Bùi Tiến Dũng. Nhưng ở vị trí hậu vệ trái, Hồng Duy đã mất vị trí vào tay Văn Xuân. Ở vị trí thủ môn, Tấn Trường trở lại đội hình xuất phát. Trước một Australia có thể hình và giỏi chơi bóng bổng, ông Park quyết định không sử dụng thủ môn có thể hình khiêm tốn như Nguyên Mạnh.

Trận đấu giữa Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 16h10 ngày 27/1.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo