x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI HÌNH B LÊN TIẾNG, LIVERPOOL DỄ DÀNG VÀO TỨ KẾT CÚP LIÊN ĐOÀN ANH

07:49 | 28/10/2021


Hai pha lập công của Takumi Minamino và Divock Origi ở trận Preston North End vs Liverpool đã giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-0 để giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Hai pha lập công của Takumi Minamino và Divock Origi ở trận Preston North End vs Liverpool đã giúp Lữ đoàn đỏ giành chiến thắng 2-0 để giành vé vào tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2021/22.

Bàn thắng

Liverpool: Minamino (62'), Origi (84')

Ở trận đấu với Preston North End tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, HLV Juergen Klopp đã tung ra sân đội hình gồm toàn cầu thủ dự bị. Tất cả những người vừa ra sân trong chiến thắng 5-0 trước Man United đều được cho nghỉ.

Do sử dụng đội hình dự bị nên Liverpool tỏ ra khá bế tắc trong hiệp thi đấu đầu tiên. Chính đội chủ nhà mới là những người chiếm lĩnh thế trận trong hiệp 1 và có nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Phút 25, thủ môn Adrian đã phải vất vả cản phá một cú dứt điểm nguy hiểm của Brad Potts. Chỉ 3 phút sau, anh tiếp tục lăn xả để ngăn cản Sean Maguire. Bóng bật ra và Ryan Ledson băng vào đá bồi nhưng rất may cho Liverpool là Neco Williams đã kịp chặn lại ngay trên vạch vôi. Potts sau đó tiếp tục ập vào nhưng cú dứt điểm của anh lại đi vọt xà.

Origi và Minamino cùng lập công ở trận Preston North End vs Liverpool

May mắn thoát thua trong hiệp 1, Liverpool đã bừng tỉnh trong hiệp 2. Phút 62, đội khách đã có bàn mở tỷ số. Neco Williams đi bóng bên cánh phải rồi chuyền cho Minamino dứt điểm nhanh tung lưới của Declan Rudd

Bị dẫn bàn, Preston tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng vấp phải hàng phòng ngự đầy chắc chắn của Liverpool.

Tới phút 84, đội khách đã chấm dứt mọi nỗ lực của đội chủ nhà. Từ cú tạt bóng của Tsimikas bên cánh trái, bóng đập xà ngang khung thành của Preston. Nico Williams băng vào đá bồi nhưng không thành công. Bóng bật ra và Origi đã có pha dứt điểm theo kiểu bọ cạp qua đầu thủ môn Rudd ấn định tỷ số 2-0.

Kết quả cuối cùng trận đấu Preston North End vs Liverpool là 2-0 nghiêng về phía đội khách. Lữ đoàn đỏ giành vé vào tứ kết và sẽ chờ đợi đối thủ tiếp theo sau lễ bốc thăm diễn ra vào ngày 30/10.

Cũng ở lượt đấu này, Tottenham đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 ngay trên sân của Burnley nhờ bàn thắng duy nhất của Lucas Moura ở phút 68. Trong khi đó, Leicester bị Brighton cầm hòa 2-2 trong thời gian thi đấu chính thức và chỉ có thể vượt qua đối thủ trên chấm luân lưu với tỷ số 4-2.

Đội hình thi đấu

Preston North End: Rudd, van den Berg, Lindsay, Hughes, Rafferty, McCann (Johnson 78'), Ledson (Whiteman 79'), Cunningham (Earl 69'), Potts, Barkhuizen (Jakobsen 63'), Maguire (Sinclair 79')

Liverpool: Adrian, Williams, Matip (Phillips 46'), Gomez, Tsimikas, Oxlade-Chamberlain (Dixon-Bonner 90'), Jones (Beck 90'), Morton, Blair (Bradley 55'), Origi, Minamino.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo