x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐỘI BÓNG THỔ NHĨ KỲ DỌA BỎ GIẢI SAU VỤ BẠO LOẠN

13:57 | 19/03/2024


Lãnh đạo Fenerbahce cân nhắc rút đội một khỏi giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ sau sự cố hôm 18/3.

Lãnh đạo Fenerbahce cân nhắc rút đội một khỏi giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ sau sự cố hôm 18/3.

Theo Reuters, Fenerbahce cho biết sẽ tổ chức cuộc họp bất thường vào ngày 2/4. Các vấn đề được đưa ra bàn bạc bao gồm việc "rút đội hình chính khỏi Super Lig (giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ)", trước tình hình bạo lực leo thang trên sân cỏ quốc gia này.

Trước đó, bạo loạn xảy ra sau trận thắng 3-2 của Fenerbahce trước chủ nhà Trabzonspor tại vòng 30 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ vào rạng sáng 18/3.

Khi cầu thủ Fenerbahce ăn mừng chiến thắng, một CĐV lao xuống sân nhưng bị hậu vệ Bright Osayi-Samuel đấm túi bụi. Chứng kiến hình ảnh này, đám đông người hâm mộ Trabzonspor tràn xuống sân và tạo ra cảnh hỗn loạn.

Nhiều CĐV chủ nhà còn mang theo những vật sắc nhọn để "hỏi tội" cầu thủ bên phía Fernerbahce. Dưới sự hỗ trợ của lực lượng an ninh sân, thầy trò HLV Ismail Kartal nhanh chóng chạy vào đường hầm.

Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino đã biết về chuyện này. Ông dùng từ "không thể chấp nhận" để nói về vụ bạo loạn trên sân Papara Park.

Fenerbahce là một trong những CLB giàu truyền thống bậc nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ với 19 chức vô địch Super Lig. Ở mùa này, đội bóng của Fred, Michy Batshuayi đang đứng thứ 2, kém Galatasaray 2 điểm. Cả Fenerbahce và Galatasaray đều chắc chắn có vé dự Champions League 2024/25.

Bạo lực đang là vấn đề nhức nhối, làm Liên đoàn Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ đau đầu trong nhiều tháng qua. Cuối năm 2023, giải VĐQG nước này cũng điêu đứng sau vụ chủ tịch xuống sân đấm rạn xương hốc mắt của trọng tài Umut Meler.

Vụ việc dẫn đến án cấm trọn đời dành cho chủ tịch Faruk Koca. Các trọng tài tại Thổ Nhĩ Kỳ cũng đình công trong vài tuần, trước khi được LĐBĐ nước này thuyết phục trở lại làm việc, kèm lời hứa đảm bảo an toàn.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo