x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

DÍNH CHẤN THƯƠNG KINH HOÀNG, TRÒ CƯNG LAMPARD CÓ THỂ LỠ ĐẠI CHIẾN LIVERPOOL

08:50 | 18/09/2019


Những chuyện đen đủi vẫn chưa buông tha Chelsea khi ngay ở trận ra quân Champions League

Những chuyện đen đủi vẫn chưa buông tha Chelsea khi ngay ở trận ra quân Champions League, The Blues gặp tổn thất nặng nề khi sao trẻ đang lên Mason Mount gặp tổn thương nghiêm trọng ở mắt cá.

Lần đầu tiên tham dự Champions League với tư cách HLV là một kỷ niệm buồn với Frank Lampard. Ông không chỉ chứng kiến học trò đá hỏng penalty, qua đó thua chung cuộc 0-1 trước Valecia mà còn nhận hung tin từ Mount.

Cùng với Tammy Abraham, Mount đang là cầu thủ đáng xem nhất lúc này của The Blues. Lối chơi tốc độ đầy tự tin của sao trẻ 20 tuổi đã giúp anh ghi được tới 3 bàn tại Ngoại hạng Anh và hứa hẹn sẽ là một mũi chủ công giúp Chelsea chinh phục Champions League.

Nhưng đúng vào lúc niềm tin lên cao nhất, Mount và Lampard đón nhận một "gáo nước lạnh". Ngay phút 15, sao trẻ của Chelsea bị cựu tiền vệ Arsenal Francis Coquelin đạp thẳng vào mắt cá sau một pha tranh chấp. Mount kêu lên đau đớn trước khi gục ngã xuống sân.

Sau khi có sự trợ giúp của đội ngũ y tế, Mount mong muốn tiếp tục thi đấu nhưng rốt cuộc vết thương quá đau khiến anh phải rời sân ở phút 16. Vẫn chưa có thông tin chính thức từ Chelsea nhưng nhìn qua tình hình, khả năng Mount ra sân trong đại chiến với Liverpool vào cuối tuần này là rất thấp.

Lại nói về Coquelin, sau pha bóng ghê rợn đó, anh chỉ nhận thẻ vàng từ trọng tài. Phát biểu trong trường quay của BT Sport, cựu cầu thủ và giờ là BLV Eidur Gudjohnsen chia sẻ: "Quyết định rút thẻ nào là rất khó với trọng tài vì ông ấy cần phải xác định thật nhanh liệu Coquelin có cố ý hay chỉ ham bóng. Mọi chuyện trông rất tệ".

Owen Hargreaves thì bảo vệ tiền vệ Valencia: "Tôi nghĩ anh ấy không cố tình. Coquelin đã chạm bóng trước nhưng điều đáng tiếc đã xảy ra với Mount".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo