x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 8/9: REAL VÀ BAYERN MUỐN CÓ RUDIGER

10:07 | 08/09/2021


Real và Bayern muốn có Rudiger; Tottenham có nguy cơ mất Son dài hạn...

Điểm tin sáng 8/9: Real và Bayern muốn có Rudiger; Tottenham có nguy cơ mất Son dài hạn...

- Chelsea sẽ bán tiền vệ Danny Drinkwater thay vì gọi lại anh như vài mùa giải qua. Trước đó, cầu thủ người Anh gia nhập The Blues từ Leicester City vào năm 2017 với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng nhưng chưa bao giờ chơi đúng kỳ vọng. Bản thân Drinkwater từng phải rời Man United lúc còn trẻ vì không thể hiện được năng lực.

- Tiền vệ Weston McKennie của Juventus đã bị đội tuyển Mỹ trục xuất vì vi phạm kỷ luật. Tiền vệ này không đeo khẩu trang và ký tặng người hâm mộ bất chấp các giao thức phòng chống Covid-19. 

- Liverpool có thể chiêu mộ tiền vệ Dani Olmo từ RB Leipzig vào mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng nằm trong tầm ngắm của Bayern Munich và Man United.

Olmo được nhiều CLB theo đuổi
Olmo được nhiều CLB theo đuổi

- CSKA Moscow đang cố gắng hoàn tất hợp đồng với cầu thủ chạy cánh Samu Castillejo của Milan. Phía CSKA Moscow muốn sớm giải quyết xong vụ này trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa ở nước Nga vào đêm thứ Tư tới, giờ địa phương.

- Real Madrid cùng Bayern Munich gia nhập cuộc đua giành chữ ký hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea. Phía HLV Tuchel vẫn muốn giữ Rudiger ở lại với sân Stamford Bridge.

- Tân binh trị giá 18 triệu bảng Marc Guehi của Crystal Palace chia sẻ lý do anh rời Chelsea là mong muốn được thường xuyên ra sân.

- Bayern Munich đang chuẩn bị ký hợp đồng với thần đồng người Croatia Lovro Zvonarek. Cầu thủ 16 tuổi hiện đang chơi cho Slaven Belupo Koprivnica sẽ chuyển đến Allianz Arena với mức phí ban đầu là 1,8 triệu euro. Thỏa thuận có thể tăng lên 5 triệu euro tùy thuộc vào màn thể hiện của Zvonarek.

Zvonarek sẽ thuộc về Bayern
Zvonarek sẽ thuộc về Bayern

- Tiền đạo 19 tuổi người Thái Lan là Achitpol Keereerom đã đạt thỏa thuận đến CLB Bundesliga, Augsburg. Dù vậy, Keereerom chỉ được đá cho đội dự bị tại Đức.

- Napoli đang nỗ lực kháng án cho Osimhen để tiền đạo này kịp trở lại đấu Juventus. Osimhen phải nhận thẻ đỏ trực tiếp và bị treo giò 2 trận sau khi đấm Daan Heymans của Venezia ở vòng 1 Serie A. 

- Cựu cầu thủ Gabby Agbonlahor cho rằng Liverpool khó có thể vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 do không có sự bổ sung chất lượng từ hàng công trong mùa Hè vừa qua.

- HLV Nuno Santo vừa nhận tin không vui khi tiền đạo Son Heung-min dính chấn thương bắp chân trong buổi tập. Hiện chưa rõ cầu thủ người Hàn Quốc cần phải nghỉ thi đấu trong bao lâu.

Tottenham không muốn mất Son dài hạn
Tottenham không muốn mất Son dài hạn

- Hậu vệ người Đan Mạch Andreas Christensen muốn tiếp tục gắn bó với Chelsea sau khi mùa giải 2021/22 kết thúc. Hợp đồng hiện tại của Andreas Christensen với Chelsea chỉ còn thời hạn đến mùa Hè 2022.

- 2 cầu thủ Sergio Aguero và Ousmane Dembele sẽ không trở lại thi đấu cho Barcelona đến tháng 11. Bộ đôi này lần lượt gặp các vấn đề về bắp chân và gân kheo.

- Sau 2 chiến thắng trước Estonia và CH Czech, Bỉ đã cho phép thủ môn Thibaut Courtois rời tuyển để trở về Real Madrid sớm hơn. Bỉ sẽ có chuyến làm khách của Belarus sau đây 2 ngày để kết thúc loạt trận tháng 9.

Theo:Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo