x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 8/4: LIVERPOOL ĐƯỢC UEFA ĐẢM BẢO CHỨC VÔ ĐỊCH

09:44 | 08/04/2020


Liverpool được UEFA đảm bảo chức vô địch; Walker hết đường trở lại ĐT Anh; Mueller gia hạn với Bayern...

Điểm tin sáng 8/4: Liverpool được UEFA đảm bảo chức vô địch; Walker hết đường trở lại ĐT Anh; Mueller gia hạn với Bayern...

 

- Trước tương lai của nhà vô địch Premier League, chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin nhận xét: "Tôi thấy không có cách nào mà Liverpool không vô địch. Nếu mùa giải trở lại, họ gần như chắc chắn lên ngôi. Về mặt lý thuyết thì chưa nhưng thực tế thì rất gần rồi. Tuy nhiên, nếu mùa giải không trở lại, thì cũng sẽ cần thiết để thông báo kết quả và tìm ra nhà vô địch. Và một lần nữa, tôi không thấy bất cứ viễn cảnh nào không có Liverpool".

- Khi được hỏi 3 cầu thủ nào nhanh nhất trong đội hình Man United thời điểm hiện tại, Daniel James nhận định: "Đó sẽ là tôi, Diogo Dalot và Marcus Rashford. Chúng tôi chưa bao giờ chạy hết tốc độ nhưng tôi nghĩ đây là những người nhanh nhất".

- Cựu danh thủ Jamie Carragher khẳng định Liverpool đã đánh mất một kho báu khi để trung vệ Conor Coady ra đi vào năm 2014. Carragher cho rằng cầu thủ đang thuộc biên chế Wolves có thể so sánh với Virgil van Dijk ở khả năng chuyền và xây dựng bóng từ sân nhà.

- Tiền đạo Thomas Mueller đã gia hạn với Bayern Munich tới mùa Hè 2023. Trước đó, Mueller từng bị liệt vào danh sách thanh lý dưới thời HLV Niko Kovac nhưng sau khi Hansi Flick lên thay thế, anh đã lấy lại phong độ và tạo ra cú lội ngược dòng ngoạn mục.

Mueller tiếp tục ở lại Bayern
Mueller tiếp tục ở lại Bayern

- Hơn nửa tháng sau ca phẫu thuật đứt dây chằng đầu gối, trung vệ Duy Mạnh phải trải qua quy trình xét nghiệm 2 lần với Covid-19 để đảm bảo sự an toàn cho chính mình cũng như cộng đồng.

- CLB Barcelona được cho là đang nhắm tới hậu vệ cánh trái Theo Hernandez của AC Milan nhằm bổ sung cho hàng phòng ngự ở mùa giải tới.

- Trước việc Inter Milan không có ý định mua đứt tiền đạo Alexis Sanchez và M.U cũng chẳng muốn giữ chân anh, West Ham bất ngờ xuất hiện như "vị cứu tinh" đối với đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

- Theo truyền thông Anh, HLV Gareth Southgate rất tức giận trước việc hậu vệ Kyle Walker rủ "gái gọi" về nhà trong thời gian tự cách ly xã hội và sẽ không bao giờ triệu tập anh lên tuyển. Trước đó, Man City đã phạt Walker 250.000 bảng.

Walker có khả năng không bao giờ được triệu tập lên tuyển Anh
Walker có khả năng không bao giờ được triệu tập lên tuyển Anh

- CLB Man United đã hoàn tất bản hợp đồng với thủ thành Radek Vitek từ phía Sigma Olomouc của CH Czech. Thủ môn 16 tuổi sẽ gia nhập học viện của M.U và CLB chủ quản của anh tuyên bố thương vụ được ký kết đúng theo quy định của UEFA. Thực tế, thỏa thuận đã được hoàn tất vào tháng Một, nhưng giờ đây Vitek mới chính thức trở thành người của Quỷ đỏ.

- Phần lớn các cầu thủ Premier League từ chối việc cắt giảm 30% lương để giúp đỡ CLB trong thời kỳ vật lộn với đại dịch Covid-19 khiến mâu thuẫn giữa đôi bên ngày càng gia tăng.

- Theo Gazzetta dello Sport, Juventus sẵn sàng bán 3 ngôi sao để mua lại Paul Pogba của Manchester United. Đây là đại kế hoạch của đội bóng thành Turin trong mùa Hè 2020.

- HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United lên tiếng bảo vệ các cầu thủ trước lời kêu gọi "đóng góp" có phần khiếm nhã của bộ trưởng y tế Anh, Matt Hancock cùng một bộ phận công chúng: "Với tôi, bóng đá là mục tiêu dễ bị nhắm tới. Thật không công bằng khi kêu gọi bất cứ cầu thủ hay tập thể đội bóng nào đóng góp vì họ đã làm rất nhiều công việc cho cộng đồng. Các cầu thủ cũng giúp đỡ rất nhiều rồi".

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo