x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 7/12: POGBA RỜI M.U ĐẾN REAL

08:49 | 07/12/2019


Pogba rời M.U đến Real; Pochettino không nằm trong tầm ngắm của Bayern; Arteta chưa muốn rời Man City...

Điểm tin sáng 7/12: Pogba rời M.U đến Real; Pochettino không nằm trong tầm ngắm của Bayern; Arteta chưa muốn rời Man City...

- Tờ L'Equipe của Pháp đưa tin, Paul Pogba sẽ rời M.U và gia nhập Real Madrid trước thời điểm VCK EURO 2020 diễn ra. Từ mùa Hè 2019 đến này thì Pogba vẫn luôn làm mình làm mẩy để rời Old Trafford và đến Bernabeu.

- Brendan Rodgers đã đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới có thời hạn lên tới 5,5 năm, tức đến tận Hè 2025 với Leicester. Như vậy, Arsenal đã hết cơ hội chèo kéo vị chiến lược gia 46 tuổi này.

- The Athletic cho hay, Mikel Arteta chưa hề có ý định rời khỏi vị trí trợ lý HLV tại Man City. Cựu cầu thủ Tây Ban Nha này được xem là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV ở hai đội bóng cũ là Arsenal và Everton.

- Theo tờ Bild, cựu HLV của Tottenham, Mauricio Pochettino không phải là ứng cử viên cho chiếc ghế nóng tại Allianz Arena. Mặc dù vị chiến lược gia người Argentina đang thất nghiệp song Bayern Munich muốn nhắm tới mục tiêu khác.

Pochettino không phải là mục tiêu của Bayern Munich
Pochettino không phải là mục tiêu của Bayern Munich

- Sẽ có một cuộc tháo chạy của các cầu thủ Barca khi không ít người tỏ ra bất mãn vì không được trọng dụng. Cụ thể Arturo Vidal có thể gia nhập Inter, Rakitic là mục tiêu của Juventus còn Carles Alena đang cân nhắc đầu quân cho Getafe.

- Nhằm tăng cường khả năng săn bàn cho hàng công, Atletico đang tính chuyện bán Diego Costa để chiêu mộ Edinson Cavani ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện Cavani đang bị thất sủng tại PSG khi mới chỉ đá chính 3 trận từ đầu mùa.

- Man City và Chelsea đang để mắt tới Ousmane Dembele, chân sút đang gặp nhiều vấn đề ở Barca. Trong đó, Man City sẵn sàng chi ra tới 95 triệu euro ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

- Không còn giữ được chỗ đứng trong đội hình Chelsea, chân sút Olivier đang tìm đường ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Hiện tiền đạo người Pháp đang đàm phán với hai đội bóng là Inter Milan và Atletico Madrid.

Giroud tìm đường đào tẩu khỏi Chelsea vì không còn chỗ đứng
Giroud tìm đường đào tẩu khỏi Chelsea vì không còn chỗ đứng

- Tờ Telegraaf của Hà Lan cho biết, thương vụ chiêu mộ Van de Beek của Real Madrid đang tiến triển rất tốt. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và Ajax đã đạt được sự đồng thuận về mức phí chuyển nhượng tiền vệ này, với giá 55 triệu euro.

- Sau khi Tòa án Trọng tài Thể thao chấp nhận giảm án và được tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020, Chelsea đã quyết định cấp cho HLV Lampard số tiền 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng.

- Juventus đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký Erling Haaland với Manchester United. Chân sút 19 tuổi của RB Salzburg đang trở thành hiện tượng ở mùa giải này, đặc biệt tại đấu trường Champions League.

- Dortmund đang cân nhắc phương án mượn Rhian Brewster, tài năng trẻ của Liverpool. Tiền đạo 19 tuổi này không có nhiều cơ hội ra sân trong màu áo The Kop nên muốn chuyển sang đội bóng khác để được thi đấu nhiều hơn.

- Mourinho sẽ không được Tottenham cấp nhiều tiền để mua sắp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Người đặc biệt thường được hậu thuẫn mạnh mẽ về mặt tài chính ở các đội bóng lớn nhưng Tottenham với Chủ tịch Daniel Levy lại thuộc dạng thắt lưng buộc bụng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo