x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 6/7: SPINAZZOLA PHẪU THUẬT THÀNH CÔNG

09:08 | 06/07/2021


Spinazzola phẫu thuật thành công; Bayern lỗ nặng vì Covid-19; Gattuso bức xúc fan Tottenham...

Điểm tin sáng 6/7: Spinazzola phẫu thuật thành công; Bayern lỗ nặng vì Covid-19; Gattuso bức xúc fan Tottenham...

- Roma xác nhận ca phẫu thuật gót chân của Leonardo Spinazzola tại Phần Lan đã thành công tốt đẹp. Trực tiếp thực hiện ca mổ cho hậu vệ trái của tuyển Italia là "thần y" Lasse Lempainen - người từng chữa trị cho rất nhiều ngôi sao khác, trong đó nổi bật là Ousmane Dembele.

- BLĐ Bayern thừa nhận tác động của Covid-19 có thể khiến họ thua lỗ tới 150 triệu euro doanh thu từ bán vé. Trận đấu duy nhất mùa trước Bayern có thể bán vé là trận đấu cuối cùng tại Allianz Arena và cũng chỉ có vài trăm fan được vào sân.

- Cesar Azpilicueta cảnh báo đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha về sự lợi hại của tiền vệ Jorginho trong khâu kiểm soát trận đấu. "Chúng tôi cùng trò chuyện trong một nhóm Whatsapp với các đồng đội ở Chelsea, nhưng sẽ rất vui nếu được gặp lại cậu ấy trên sân cỏ. Đó là lý do bóng đá là một môn thể thao tuyệt vời. Sau khi sát cánh ở CLB, bây giờ chúng tôi sẽ cống hiến những gì tốt nhất cho hai đội tuyển quốc gia. Jorginho đã chứng tỏ cậu ấy là một cầu thủ then chốt của Italy. Jorginho có những phẩm chất quan trọng, từ việc thích giữ bóng trong chân cho đến kiểm soát trận đấu", Azpilicueta nói trước trận bán kết Euro 2021 giữa Tây Ban Nha và Italia.

- HLV Gennaro Gattuso khẳng định những cáo buộc trong phong trào phản đối của fan Tottenham nhắm vào ông trên mạng xã hội là hoàn toàn sai sự thật. Nói về lý do khiến mình mất cơ hội ngồi vào ghế nóng ở Spurs, cựu tiền vệ Milan chia sẻ: "Chắc chắn tôi không phân biệt chủng tộc, không phân biệt giới tính, cũng không kỳ thị đồng tính, những tuyên bố cũ của tôi đã bị xuyên tạc. Sự thù hận trên mạng xã hội đã bị xem nhẹ vì nó thực sự rất nguy hiểm".

Gattuso phủ nhận mọi cáo buộc
Gattuso phủ nhận mọi cáo buộc

- Theo thủ quân Simon Kjaer, sự cố Christian Eriksen đột quỵ trong trận mở màn Euro giúp Đan Mạch thi đấu đoàn kết hơn. "Sự cố của Eriksen đã làm nên điều gì đó cho Đan Mạch. Chúng tôi tiến bộ và che chở cho nhau nhiều hơn. Chúng tôi biết có thể tin tưởng những người xung quanh. Chúng tôi biết khi một trong số chúng tôi gặp khó khăn, những người còn lại sẽ hỗ trợ. Chúng tôi có thể dâng cao gây sức ép khi biết người bên cạnh sẽ bọc lót phía sau", Simon Kjaer khẳng định.

- Nicolas Anelka, cựu tiền đạo tuyển Pháp, muốn Kylian Mbappe đến những giải vô địch quốc gia chất lượng hơn để khẳng định tài năng. "Lựa chọn của Mbappe phụ thuộc vào những gì cậu ấy muốn chinh phục. Nếu muốn có những danh hiệu cao quý nhất, Mbappe nên rời PSG ở một thời điểm nào đó. Dù cậu ấy làm được bất cứ điều gì ở PSG, người ta vẫn sẽ nói rằng: 'Đó chỉ là chuyện xảy ra ở Pháp. Các giải đấu mạnh nhất là Anh và Tây Ban Nha. Bạn chưa cạnh tranh với những cầu thủ giỏi nhất ở các giải đấu khắc nghiệt nhất' Tôi nghĩ giải đấu khó chinh phục nhất là Premier League", L'Equipe dẫn lời Anelka.

- Cựu danh thủ Pháp David Trezeguet xem Cristiano Ronaldo là bản hợp đồng thành công nhất lịch sử Juventus, dù anh chưa giúp CLB vô địch Champions League. "Bản hợp đồng lớn nhất, thành công nhất lịch sử Juventus là Cristiano Ronaldo. Không ai mong đợi cậu ấy ở một CLB nổi tiếng quản lý ngân sách chặt chẽ", Trezeguet nói với Gazzetta dello Sport. "Không thể phủ nhận một số vấn đề giữa Ronaldo với các đồng đội, nhưng đừng quên cậu ấy đã ghi hơn 100 bàn trong ba mùa".

- Tiền vệ Matteo Guendouzi xác nhận anh sẽ rời khỏi Arsenal sau 3 năm gắn bó với sân Emirates. Anh thông báo trên Twitter: “Tôi sẽ không bao giờ quên sân vận động Emirates. Tôi sẽ không bao giờ quên các CĐV. Tôi sẽ không bao giờ quên thành phố London. Tôi sẽ không bao giờ quên tất cả mọi thứ mà tôi đã trải qua ở đây. Tôi sẽ không bao giờ quên mục tiêu duy nhất là thi đấu với chiếc áo Arsenal đầy tự hào. Cảm ơn tất cả những người đã tin tưởng vào tôi trong quãng thời gian mà tôi ở đây, cả trong những thời điểm tốt hay tệ hại. Tôi chỉ có thể chúc mọi điều tốt nhất đến với CLB và các cầu thủ, những người xứng đáng nhận được nhiều thứ, tin tôi đi. Tạm biệt Arsenal, tôi sẽ không bao giờ quên và mãi mãi là một pháo thủ”.

Guendouzi chia tay Arsenal
Guendouzi chia tay Arsenal

- Một loại huy chương được phát hành để vinh danh những đóng góp của Son Heung-min cho bóng đá Hàn Quốc. Tập đoàn Đúc tiền Hàn Quốc đã tổ chức sự kiện công bố huy chương kỷ niệm tiền đạo Son Heung-min ở thủ đô Seoul. Huy chương kỷ niệm có chất liệu vàng hoặc bạc nguyên chất 99,9%. Mặt trước của huy chương có hình Son Heung-min ăn mừng bàn thắng, và mặt sau khắc chữ "SON" và số "7". Hộp đựng huy chương có hình lục giác, tượng trưng cho một quả bóng và thiết kế gợi nhớ đến sân bóng.

- Cựu HLV Bayern Ottmar Hitzfeld cho rằng Joachim Low kết thúc hẳn sự nghiệp cầm quân sau khi chia tay tuyển Đức. "Tôi nghi ngờ ông ấy có đủ sáng suốt để đương đầu áp lực lần nữa với 60 trận đấu mỗi năm. Đó là lượng áp lực lớn. Dẫn dắt một CLB tại Tây Ban Nha, Italy, Anh hay Pháp không phù hợp với Low. Một công việc bình luận trên truyền hình sẽ phù hợp nhất. Tôi chỉ có thể khuyên ông ấy như vậy", Hitzfeld nói với Sportbuzzer.

- Trận tứ kết thắng Ukraine 4-0 giúp thủ môn tuyển Anh Jordan Pickford bắt kịp kỷ lục giữ sạch lưới tại một kỳ Euro. Pickford giữ sạch lưới cả 5 trận từ đầu EURO 2020, gồm trận thắng Croatia 1-0, hòa Scotland 0-0, thắng Czech 1-0, Đức 2-0 và Ukraine 4-0. Thành tích này giúp thủ môn 27 tuổi san bằng kỷ lục do Iker Casillas lập với tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2012.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo