x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 5/8: VARANE CHƯA THỂ KÝ HỢP ĐỒNG VỚI M.U

08:43 | 05/08/2021


Varane chưa thể ký hợp đồng với M.U; Van Gaal trở lại tuyển Hà Lan; Eriksen sắp tái xuất...

Điểm tin sáng 5/8: Varane chưa thể ký hợp đồng với M.U; Van Gaal trở lại tuyển Hà Lan; Eriksen sắp tái xuất...

- MU xác nhận chiêu mộ thành công Raphael Varane từ tuần trước. Theo kế hoạch ban đầu, trung vệ người Pháp sẽ đến nước Anh vào thứ Hai tuần này nhưng mọi thứ đổ bể do vấn đề liên quan tới visa. Vì vậy, theo truyền thông Anh, gần như chắc chắn Varane không kịp tham dự trận giao hữu với Everton vào cuối tuần này. 

- Louis van Gaal chính thức trở lại dẫn dắt ĐT Hà Lan lần thứ 3. Chia sẻ trên trang chủ của LĐBĐ Hà Lan, Van Gaal nói: "Bóng đá Hà Lan luôn trong trái tim tôi, và vai trò huấn luyện tuyển quốc gia là vị trí then chốt trong việc phát triển bóng đá. Hơn hết, huấn luyện tuyển Hà Lan là vinh hạnh. Còn rất ít thời gian cho chiến dịch Vòng loại World Cup. Các cầu thủ và đội ngũ huấn luyện sẽ tập trung 100%".

- Inter Milan vui mừng thông báo tiền vệ Christian Eriksen đã trở lại để gặp gỡ ban giám đốc, ban huấn luyện, các đồng đội và các nhiên viên của CLB. Tiền vệ người Đan Mạch trông khá phong độ, ổn định cả về thể chất và tinh thần. Nerazzurri cho biết Eriksen sẽ tiếp tục tuân theo phác đồ điều trị phục hồi của bác sĩ người Đan Mạch, Morten Bosen. Bên cạnh đó, tiền vệ 29 tuổi vẫn được theo dõi để tìm ra nguyên nhân bị ngừng tim trong trận ra quân EURO 2020 với Phần Lan.

- Từ đầu mùa hè, tiền vệ trẻ Ilaix Moriba đã từ chối mọi đề nghị gia hạn hợp đồng từ Barca. Hợp đồng hiện tại của Ilaix Moriba còn thời hạn đến năm 2022 và anh muốn ra đi ngay lập tức. Phía Barca từng lên tiếng chỉ trích Real Madrid, cho rằng đội bóng Hoàng gia là kẻ đứng sau giật dây Ilaix Moriba nổi loạn. Dù vậy, rất nhiều CLB lớn ở châu Âu - bao gồm cả Chelsea và M.U đều theo sát thương vụ này và sẵn sàng đưa ra mức lương khủng để mời chào tiền vệ gốc Guinea.

Barca đau đầu vì sao trẻ
Barca đau đầu vì sao trẻ

- Eden Hazard đã xuất hiện trên sân tập của Real Madrid để chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh đã được HLV Carlo Ancelotti ưu ái cho nghỉ dài hạn sau khi tham dự EURO 2020 cùng tuyển Bỉ. Ngôi sao 30 tuổi hiện đã trở lại CLB tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau kỳ nghỉ mát, Hazard trông có vẻ rất thần thái và hứng khởi khi trở lại tập luyện. Ngôi sao chạy cánh người Bỉ được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ như thời còn khoác áo Chelsea để đưa Real Madrid trở lại ngôi vương La Liga và Champions League.

- Hai đội tuyển rugby và bóng đá nam Australia đang gây ra tai tiếng với một vụ đụng độ không đáng có trên chuyến bay từ Nhật Bản trở về nước. Theo xác nhận từ Ủy ban Olympic Australia (AOC) thì “đã có va chạm giữa các thành viên trong đoàn”. Ông Matt Carroll, giám đốc điều hành của AOC cho rằng đây là “những hành vi không thể chấp nhận”. Những người liên quan đã lên tiếng xin lỗi sau vụ việc nhưng theo Matt Carroll, tất cả vẫn sẽ phải “chịu sự điều tra của AOC”.

- Lukas Daschner, 22 tuổi, dính chấn thương nghiêm trọng trong buổi tập của St Pauli vào thứ Hai vừa qua. Tiền vệ người Đức đau đớn ngồi bệt xuống sân vì xương bánh chè chệch khỏi đầu gối sau một pha va chạm với 1 đồng đội. Trong lúc đau đớn ngồi xuống sân, Lukas Daschner liên tục kêu lớn: “Chỉnh lại đầu gối giúp tôi. Đặt nó vào vị trí cũ giúp tôi”. Vì sốc, nhiều cầu thủ St Pauli đã không đủ dũng cảm nhìn lâu vào đầu gối của Lukas Daschner khi chứng kiến đồng đội dính chấn thương nặng.

Chấn thương kinh hoàng của Daschner
Chấn thương kinh hoàng của Daschner

- Ferland Mendy đã dính chấn thương bắp chân và ngồi ngoài từ cuối mùa trước, nhưng đến hiện tại anh vẫn chưa bình phục. Theo Marca, hậu vệ cánh của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến tháng 9 và vắng mặt ít nhất 3 trận đầu tiên ở La Liga mùa giải mới. 

- Chia sẻ trên Sky Sports, huyền thoại MU, Gary Neville cho rằng HLV Ole Solskjaer nên đưa ra quyết định chọn De Gea hoặc Henderson làm thủ môn số 1 trước khi mùa giải mới khởi tranh. Ông cho rằng điều này sẽ giúp cho hàng thủ Quỷ đỏ ổn định hơn.

- Hậu vệ 18 tuổi, James - con trai của Jamie Carragher, đã ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Wigan. Chia sẻ trên twitter, huyền thoại của Liverpool tỏ ra rất vui mừng và tự hào về cậu quý tử.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo