x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 5/6: WOLVES GIẢM GIÁ BÁN TIỀN ĐẠO CHỦ LỰC

09:49 | 05/06/2020


Wolves giảm giá bán tiền đạo chủ lực; Atletico có phương án dự phòng nếu Thomas Partey ra đi...

Điểm tin sáng 5/6: Wolves giảm giá bán tiền đạo chủ lực; Atletico có phương án dự phòng nếu Thomas Partey ra đi...

 

- Man United đang có cơ hội lớn để mua tiền đạo Raul Jimenez với giá rẻ, chỉ vào khoảng 18 triệu bảng. Trước đây, Wolves luôn hét giá anh rất cao. Nhưng sau thời gian dài các giải đấu bị hoãn vì đại dịch Covid-19, họ đã phải hạ giá bán tiền đạo đã ghi được 109 bàn trong sự nghiệp cho đến nay.

- Theo Mundo Deportivo, Atletico Madrid đã nhắm tới Mauro Arambarri của Getafe như một sự thay thế dự phòng trong trường hợp họ để mất Thomas Partey. Arsenal và M.U sẵn sàng chi một khoản lớn để có được Partey trong mùa Hè này.

- Man United được cho là đang theo đuổi tiền vệ Ryan Gravenberch của Ajax Amsterdam, người được coi là một "Paul Pogba mới". Cầu thủ trẻ này hiện đang có người đại diện là siêu cò Mino Raiola.

- Inter Milan đã nhảy vào cuộc đua giành cầu thủ trẻ Matty Longstaff của Newcastle United. Cầu thủ 20 tuổi sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và vẫn chưa đồng ý gia hạn.

Longstaff được khá nhiều đội bóng quan tâm
Longstaff được khá nhiều đội bóng quan tâm

- CLB Trabzonspor, đội đang dẫn đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này trước khi các giải bóng đá phải tạm hoãn vì Covid-19, đã tuyên bố họ sẽ kháng cáo việc bị UEFA cấm thi đấu tại các cúp châu Âu trong 1 mùa vì vi phạm Luật Công bằng tài chính.

- Theo cựu danh thủ Charlie Nicholas, đội bóng cũ Arsenal của ông sẽ không thể hy vọng cạnh tranh các danh hiệu cho một khi họ vẫn đưa ra những quyết định chuyển nhượng kém hiệu quả.

- Tiền đạo Shane Long đã ký gia hạn thêm 2 năm với Southampton, cho phép anh cống hiến cho CLB này tới mùa Hè năm 2022. Cầu thủ 33 tuổi gia nhập The Saints vào năm 2014 và có được 35 bàn cùng 26 kiến tạo sau 205 lần ra sân.

- Eden Hazard mới đây tiết lộ Joe Cole chính là người đóng vai trò quan trọng trong việc chuyển tới Chelsea của anh. Cole từng là đồng đội với Hazard tại Lille khi anh thi đấu cho CLB nước Pháp theo dạng cho mượn trong mùa 2011/12.

Hazard được Cole (phải) khuyên tới Chelsea
Hazard được Cole (phải) khuyên tới Chelsea

- Tottenham đang muốn ký hợp đồng với tiền vệ Matias Vecino của Inter Milan trong mùa Hè này. Cầu thủ người Uruguay đã đá chính 14 trận tại Serie A mùa này dưới thời HLV Antonio Conte.

- Cựu hậu vệ của Man United, Jonny Evans tiết lộ việc Sir Alex Ferguson chiêu mộ Robin van Persie đã khiến toàn bộ đội hình Quỷ đỏ sốc nặng.

- Theo Daily Mail, Liverpool và Man United đang cạnh tranh quyết liệt để có được chữ ký cùa tài năng trẻ Ricky Jade-Jones của Peterborough United.

- Tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid đã phải nộp phạt 33.000 euro tiền phạt vì tội gian lận thuế ở Tây Ban Nha. Nếu không chấp nhận nộp phạt, anh có thể bị kết án 6 tháng tù.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo