x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 5/2: DEMBELE CÓ THỂ NGHỈ THI ĐẤU TỪ 6 ĐẾN 12 THÁNG

08:41 | 05/02/2020


Dembele có thể nghỉ thi đấu từ 6 đến 12 tháng; Di Maria tiếp lộ bị ép mặc áo số 7 ở M.U; Man City thở phào với chấn thương của Sterling...

Điểm tin sáng 5/2: Dembele có thể nghỉ thi đấu từ 6 đến 12 tháng; Di Maria tiếp lộ bị ép mặc áo số 7 ở M.U; Man City thở phào với chấn thương của Sterling...

 

- Trang chủ của Barca xác nhận, tiền đạo Ousmane Dembele tiếp tục lỡ hẹn với ngày trở lại. Theo tiết lộ, tuyển thủ Pháp đã bị rách gân khoeo trong quá trình tập hồi phục. "Các bài kiểm tra được thực hiện sáng nay với Dembele đã cho thấy rằng cầu thủ này bị đứt hoàn toàn gân cơ bắp đùi ở đùi phải", thông báo được Barca đưa ra. Theo chẩn đoán ban đầu, nếu vết rách nặng, rất có thể Dembele sẽ ngồi ngoài khoảng 6 đến 12 tháng.

- BLĐ Torino đã quyết định sa thải HLV Walter Mazzarri sau 2 năm gắn bó. Việc để thủng lưới 15 bàn ở 3 trận gần nhất khiến chiếc ghế của chiến lược gia người Italia sụp đổ. Người lên thay thế vị trí của Mazzarri dẫn dắt đội bóng thành Turin là Moreno Longo, người rời xa bóng đá đỉnh cao 2 năm vừa qua sau khi chia tay Frosinone.

- Ngôi sao đang khoác áo PSG,  Angel Di Maria thừa nhận anh không bao giờ muốn khoác chiếc áo số 7 trong quãng thời gian 1 năm có mặt tại Man United. Phát biểu mới đây, Di Maria cho hay: "Khi tôi đến đây (Man United), số 11 đã có người mặc. Đây là số áo tôi mặc thường xuyên chọn khi còn trẻ và tôi rất muốn có được một lần nữa. Tại Real Madrid, số 11 đã được sử dụng vì vậy tôi đã nhận 22. Tại Man United, họ đã cho tôi số 7, tôi không có lựa chọn nào khác".

Di Maria bị ép mặc áo số 7 tại M.U
Di Maria bị ép mặc áo số 7 tại M.U

- Trước trận đại chiến với Liverpool ở lượt đi vào 1/8 Champions League vào trung tuần tháng 2, CLB Atletico Madrid đang đón nhận những thông tin không mấy vui vẻ về lực lượng. Hậu vệ Kieran Trippier là cái tên mới nhất dính chấn thương cơ háng ngồi ngoài đến đầu tháng 3. Koke, Jose Gimenez và Santiago Arias điều trị dài hạn. Bộ ba tiền đạo Alvaro Morata, Joao Felix và Diego Costa cũng đang gặp những vấn đề về sức khỏe.

- HLV Pep Guardiola và BHL Man City đã thở phào nhẹ nhõm với chấn thương của tiền vệ Raheem Sterling, người đã khập khiễng rời sân ở phút 87 trong trận thua Tottenham 0-2 mới đây. Theo ESPN đưa tin, tuyển thủ Anh sẽ nghỉ ngơi khoảng hơn 2 tuần và kịp trở lại trong trận đại chiến với Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày 26/2, thậm chí là ở trận gặp Leicester ở Ngoại hạng Anh ngày 22/2 tới.

- Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã bình phục hoàn toàn chấn thương Achilles mà anh gặp phải hồi tháng 5/2019. HLV Frank Lampard mới đây thông báo cầu thủ người Anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội cách đây không lâu. Ngày hôm qua, Loftus-Cheek đã xuất hiện trong đội dự bị của Chelsea tham dự trận giao hữu gặp Brentford B.

Loftus-Cheek trở lại sau hơn 8 tháng dưỡng thương
Loftus-Cheek trở lại sau hơn 8 tháng dưỡng thương

- HLV Mikel Arteta đã bổ sung bộ đôi tân binh Pablo Mari và Cedric Soares cùng tài năng trẻ Eddie Nketiah vào danh sách tham dự Europa League giai đoạn đấu loại trực tiếp sắp diễn ra vào cuối tháng 2. Ngoài ra, 2 tài năng trẻ Miguel Azeez và Tom Smith cũng được điền tên chuẩn bị cho trận đấu với Olympiacos.

- HLV Manuel Pellegrini, người mới bị BLĐ West Ham sa thải để nhường chỗ cho David Moyes đã lần đầu tiên lên tiếng về việc ông bị mất chức. Theo chiến lược gia người Chile, thủ thành Roberto Jimenez chính là cái tên "lật kèo", khi người bắt thay cho Lukas Fabianski bị chấn thương đã mắc rất nhiều sai lầm cơ bản dẫn đến bàn thua.

- Tiền vệ Ivan Perisic của Bayern Munich sẽ phải ngồi ngoài trong vài tuần sau khi bị gãy xương mắt cá chân trong buổi tập hôm thứ Ba, thông tin được huấn luyện viên Hansi Flick cho biết. Được biết, cầu thủ 31 tuổi người Croatia đã bị thương trong pha va chạm với đồng đội mới Alvaro Odriozola và được đưa ra khỏi sân trên một chiếc xe golf.

- Theo Sport đưa tin, siêu cò Jorge Mendes đã đút túi số tiền 7 triệu euro trong thương vụ đưa tiền đạo Trincao từ Sporting Braga sang Barcelona vào mùa Hè 2020. Như đã biết, Barca đã chấp nhận chi ra khoản tiền khoảng 31 triệu euro để có Trincao, nhưng đội chủ quản chỉ được nhận 15 triệu euro, còn lại 7 triệu euro dành cho Mendes, 8 triệu tiền phí chuyển nhượng cầu thủ Abel Ruiz (trao đổi cầu thủ) và 900.000 euro phí chuyển nhượng.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo