x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 4/5: RASHFORD ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ SẼ GIÀNH QBV

08:53 | 04/05/2020


Rashford được đánh giá sẽ giành QBV; M.U chưa quên được Rabiot...

Điểm tin sáng 4/5: Rashford được đánh giá sẽ giành QBV; M.U chưa quên được Rabiot...

 

- Hậu vệ đa năng Matteo Darmian của Parma tin rằng đồng đội cũ tại Manchester United là Marcus Rashford có thể đạt đến đẳng cấp như Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) trong tương lai gần và đủ khả năng giành Quả bóng Vàng.

- Cựu trung vệ lừng danh Tony Adams cho rằng đội bóng cũ Arsenal cần phải giữ chân tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đồng thời phải thay đổi kế hoạch chuyển nhượng.

- Chân sút Pedro nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea sau khi giao kèo kết thúc vào tháng 6/2020. Có nhiều CLB quan tâm tới Pedro là Lazio, AS Roma, Real Betis, New York City FC, Inter Miami và Vissel Kobe.

Pedro sẽ đi đâu nếu rời Chelsea?
Pedro sẽ đi đâu nếu rời Chelsea?

- M.U đã cử trinh sát viên theo dõi phong độ của tiền vệ Adrien Rabiot trước khi Serie A bị hoãn và bỏ ngỏ khả năng chuyển nhượng trong mùa hè tới. Quỷ đỏ vốn theo đuổi Rabiot từ khi anh còn ở PSG. Ngoài ra, M.U được cho sắp chiêu mộ thành công Joe Hugill từ CLB Sunderland. Chân sút 16 tuổi này được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất bóng đá Anh vào thời điểm hiện tại.

- Barcelona đang âm thầm quan tâm tới tiền vệ 19 tuổi Michal Karbownik của CLB Wisla Krakow (Ba Lan). Ngoài Barca thì Tottenham, Real Betis, Sevilla và Real Sociedad cũng để ý tới Karbownik.

- Các cầu thủ Newcastle muốn HLV Steve Bruce tiếp tục dẫn dắt đội bóng khi CLB đổi chủ. Theo nhiều thông tin từ nước Anh, nếu mua thành công đội bóng, chủ mới của Newcastle sẽ sa thải Steve Bruce để bổ nhiệm Mauricio Pochettino hoặc Rafa Benitez.

- Theo Manchester Evening News, M.U nhận tin vui trong cuộc đua giành tiền đạo Timo Werner của RB Leipzig. Lý do đến từ việc HLV Juergen Klopp của Liverpool không muốn chi quá nhiều tiền ở mùa Hè tới do kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19. 

Timo Werner
Timo Werner

- Montepellier xác nhận cầu thủ Junior Sambia vừa được về nhà để tự cách ly. Tuần trước, tiền vệ 23 tuổi người Pháp phải nhập viện khẩn cấp và được chăm sóc đặc biệt vì dính Covid-19.

- Newcastle United đang liên lạc với cựu hậu vệ Nikos Dabizas để mời ông trở lại CLB đảm nhiệm vai trò GĐTT hoặc CEO dưới thời chủ sở hữu mới. Hiện tại, Dabizas đang làm GĐTT của Panathinaikos (Hy Lạp).

- Tiền vệ Ibrahim Sangare của Toulouse đang nhận được sự quan tâm đến từ các CLB ở Ngoại hạng Anh như West Ham, Everton và Newcastle. Anh từng được định giá 22 triệu bảng nhưng bây giờ, phí chuyển nhượng của Sangare sẽ thấp hơn vì dịch Covid-19.

- Arsenal và Chelsea lúc này vẫn dành sự quan tâm cho cầu thủ chạy cánh Ryan Fraser của Bournemouth. Hợp đồng hiện tại giữa Fraser và CLB chủ quản còn thời hạn tới tháng 6/2020.

Fraser được nhiều đội bóng để ý
Fraser được nhiều đội bóng để ý

- West Ham đang tìm cách bán cầu thủ đắt nhất lịch sử CLB là Sebastien Haller chỉ sau 1 mùa giải. Năm ngoái, West Ham đã bạo chi 45 triệu bảng để mua tiền đạo này từ Frankfurt nhưng anh lại chưa đáp ứng được yêu cầu.

- HLV Roberto Mancini khẳng định tuổi tác không phải vấn đề lớn với ông khi lựa chọn cầu thủ cho ĐT Italia. Mancini cho biết ông sẵn sàng gọi bất cứ cầu thủ trẻ nào miễn là họ có tài năng, chăm chỉ và có thái độ tốt.

- Phó chủ tịch Pavel Nedved của Juventus tiết lộ Jose Mourinho đã đề nghị ông gia nhập Inter vào năm 2009. Theo Nedved chia sẻ, ông rất thích Mourinho và luôn dõi theo bước đi của "Người đặc biệt" nhưng không có nhu cầu đầu quân cho Inter.

- Inter và Napoli là 2 CLB mới nhất chuẩn bị trở lại tập luyện vào tuần tới. Ngoài bóng đá thì quần vợt cũng sẽ được tập luyện từ thứ Hai, 4/5.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo