x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 4/3: NEYMAR THẤT VỌNG VỀ CĐV PSG

09:22 | 04/03/2021


Neymar thất vọng về CĐV PSG; Juventus mua xong McKennie; Chelsea nhận hung tin trước trận gặp Chelsea...

Điểm tin sáng 4/3: Neymar thất vọng về CĐV PSG; Juventus mua xong McKennie; Chelsea nhận hung tin trước trận gặp Chelsea...

- Siêu sao người Brazil Neymar thất vọng về việc CĐV PSG thờ ơ khi anh đăng thông điệp trên mạng xã hội. "Vài ngày trước, tôi đã công bố chương trình tập luyện để phục hồi chấn thương. Từ đầu tới cuối, tôi không nhận được tin nhắn ủng hộ nào từ CĐV", Neymar than vãn trên Instagram.

- Juventus mua đứt McKennie từ Schalke với giá 18,5 triệu euro trả trong vòng 3 năm. Tiền vệ người Mỹ đã gây ấn tượng mạnh với HLV Pirlo trong giai đoạn thi đấu theo dạng mượn khi ghi 5 bàn sau 31 trận và được ký hợp đồng dài hạn tới 2025.

- HLV Jurgen Klopp khẳng định ông không đồng ý cho các cầu thủ trở về thi đấu cho ĐTQG trong tháng 3 này nếu họ bị buộc phải cách ly sau khi trở lại. Theo Klopp, vì CLB trả lương cho các cầu thủ nên họ mới là bên được ưu tiên.

- HLV Tuchel xác nhận cầu thủ chạy cánh Hudson-Odoi sẽ kịp trở lại thi đấu ở đại chiến với Liverpool. Tuy nhiên, sức mạnh của Chelsea sẽ giảm mạnh khi mà Thiago Silva và Abraham đều không đủ sức khỏe.

Chelsea đón thông tin lực lượng trái chiều
Chelsea đón thông tin lực lượng trái chiều

- MU mua hụt Haaland vì lý do hi hữu. Tháng 1/2019, Man Utd đã sắp xếp được một cuộc nói chuyện với người đại diện Jim Solbakken của Haaland lúc 9h sáng, theo giờ Oslo (Na Uy), nhằm thống nhất các điều khoản về một bản hợp đồng trị giá khoảng 3 triệu bảng. Tuy nhiên, do hiểu nhầm thời gian trên tính theo giờ London, họ bắt đầu cuộc gọi lúc 9h, tương đương 10h theo giờ Oslo. Khi đó, RB Salzburg đã thỏa thuận xong với Molde - đội chủ quản của Haaland lúc đó - và Solbakken, để chiêu mộ tiền đạo 20 tuổi với mức phí 10 triệu USD (tương đương 7,2 triệu bảng).

- Pedri dính chấn thương nặng trong chiến thắng 2-0 trước Sevilla hôm 27/2, nhưng vẫn có thể ra sân ở trận bán kết Copa del Rey diễn ra sau đó 5 ngày. Pedri đã bình phục chấn thương một cách thần kỳ và có mặt trong buổi tập mới nhất của Barca. Tiền vệ sinh năm 2002 có thể thi đấu trong trận lượt về bán kết Copa del Rey diễn ra lúc 3h ngày 4/3.

- Theo đánh giá của HLV Klopp, cầu thủ ổn định nhất của Liverpool mùa này là Gini Wijnaldum. Bất chấp khó khăn bốn bề, tiền vệ 30 tuổi vẫn thi đấu trọn 26 trận tại Premier League mùa này, trên mọi đấu trường là 36 trận, nhiều nhất đội hình.

- PSG nhận hung tin khi tiền đạo Moise Kean sẽ không thể tham dự trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca vì dương tính với Covid-19. Chính chân sút người Italia là cầu thủ đã ghi bàn trong chiến thắng 4-1 ở trận lượt đi. 

PSG đau đầu vì Kean
PSG đau đầu vì Kean

- Huyền thoại Roberto Boninsegna của Inter tin Romelu Lukaku đang đi đúng đường để giành Quả bóng Vàng châu Âu: "Lukaku đang là tiền đạo hay nhất châu Âu. Không ai sánh bằng cậu ấy. Lukaku ghi bàn, kiến tạo và là điểm tựa của toàn đội trên sân cỏ. Lukaku có thể giành Quả bóng Vàng ư? Nếu cứ tiếp tục, Lukaku đang đi đúng đường. Vào thời điểm này, Lukaku hay hơn Cristiano Ronaldo".

- Barca thắng 81% số trận khi có Messi tại Camp Nou. Tỷ lệ thắng cao kỷ lục mỗi khi cùng Messi đá trên sân nhà là cơ sở để Barca hy vọng đảo ngược tình thế khi tiếp Sevilla ở bán kết lượt về Cup Nhà Vua hôm nay. Từ khi ra mắt Barca vào tháng 10/2004, Messi chơi 374 trận và giành 303 chiến thắng tại sân nhà Camp Nou. Tỷ lệ thắng lên tới 81% - kỷ lục của một thành viên CLB.

- Theo cựu tiền vệ Paul Scholes, Bruno Fernandes không xứng đáng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa, vì quá mờ nhạt ở các trận cầu lớn. "Những gì Bruno làm được cho Man Utd là rất đặc biệt. Cậu ấy liên tục ghi bàn rồi kiến tạo, nhưng không phải ở những trận đấu lớn", Paul Scholes chia sẻ trên Optus Sport. "Bruno tất nhiên xứng đáng góp mặt trong đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA), nhưng tôi cho rằng những cái tên chơi cho đội vô địch mới xứng đáng nhận danh hiệu này. Vì thế, có lẽ những cầu thủ của Man City vượt trội hơn Bruno".

- Hàng loạt dữ liệu cá nhân của Lionel Messi và các đồng đội bị tiết lộ cho công ty I3 Ventures, đối tác của Barca dưới thời Josep Bartomeu. Theo một phần báo cáo tư pháp được cảnh sát Catalonia công bố hôm 2/3, công ty I3 Ventures nắm giữ nhiều thông tin mật của dàn sao Barca và các ứng viên chạy đua chức Chủ tịch CLB. I3 Ventures đã tiết lộ nhiều thông tin nội bộ ở Camp Nou hòng đo lường dư luận, đánh bóng hình ảnh của Chủ tịch lúc đó Josep Bartomeu và hạ thấp uy tín các đối thủ của ông.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo