x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 4/1: TAMMY ABRAHAM GẶP TAI NẠN

11:00 | 04/01/2022


Tammy Abraham gặp tai nạn; Ronaldo đầu tư tiền tấn mua máy kéo dài sự nghiệp...

Điểm tin sáng 4/1: Tammy Abraham gặp tai nạn; Ronaldo đầu tư tiền tấn mua máy kéo dài sự nghiệp...

- Tammy Abraham vừa khiến Roma được một phen thót tim khi gặp tai nạn giao thông trên đường đến sân tập của đội bóng. Chiếc Porche đắt tiền của cựu sao Chelsea đã va chạm với một phương tiện khác nhưng rất may là không có ai bị thương. Cảnh sát cũng không phải can thiệp.

- DJ người Argentina, Fer Palacio đã phủ nhận mình là nguyên nhân khiến Messi dính Covid-19. Fer Palacio đã được gia đình Messi mời đến chơi nhạc trong bữa tiệc đêm Giáng sinh, anh thậm chí còn chụp chung bức ảnh với chủ nhân của 7 Quả Bóng Vàng. Tuy nhiên, Fer Palacio khẳng định mình âm tính và hoàn toàn không liên quan gì tới chuyện không may của Messi.

- Cựu trung vệ Jamie Carragher nhận định cuộc đua vô địch Premier League 2021/22 sắp an bài sau khi Liverpool và Chelsea cầm chân nhau: "Tôi nghĩ Man City sẽ vô địch Premier League mùa này. Thật khó để Liverpool và Chelsea thu hẹp cách biệt. Nếu Liverpool thắng Chelsea, sau đó đánh bại Leeds, cách biệt rút ngắn còn 6 điểm và sẽ gây áp lực cho Man City. Nhưng giờ đây, khi cách biệt nhiều hơn 3 trận thắng, tôi không thấy cơ hội cho Liverpool".

- Cựu tiền vệ MU, Ryan Giggs đã cắn răng giảm giá 800.000 bảng để bán gấp căn biệt thự trước ngày hầu tòa. Số tiền mà Giggs thu về là 2,7 triệu bảng. Trước đó, huyền thoại Quỷ đỏ đã rao 3,5 triệu bảng nhưng không bán được. Đây là ngôi nhà mà Giggs từng ở cùng vợ cũ Stacey và 2 đứa con.

Giggs rao bán gấp nhà cũ
Giggs rao bán gấp nhà cũ

- Theo The Sun, Ronaldo đã mua 1 buồng dưỡng khí công nghệ cao để duy trì thể lực của mình. Ronaldo đầu tư máy HBOT để giúp anh có thể chất tốt nhất và duy trì phong độ đỉnh cao, khi sắp bước sang tuổi 37.

- Arsenal hỏi mượn Gini Wijnaldum của PSG trong nỗ lực tìm người thay thế tạm thời Thomas Partey. Arsenal chịu ảnh hưởng khá lớn vì AFCON khi mất bộ đôi tiền vệ trung tâm Thomas Partey và Mohamed Elneny, những người trở về châu Phi khoác áo Ghana và Ai Cập trong vòng khoảng 1 tháng tới. 

- HLV Ralf Rangnick đã nói rõ quan điểm không muốn mất Van de Beek ở giữa mùa giải và hứa sẽ trao cơ hội cho cầu thủ người Hà Lan: "Mọi cầu thủ chỉ cần tập luyện chăm chỉ là sẽ có cơ hội. Cho đến nay, theo tôi biết, Van de Beek đang có một tâm lý thoải mái. Cậu ấy tập luyện chăm chỉ trong mỗi buổi tập của chúng tôi. Van de Beek là cầu thủ của đội và sẽ có một số trận đấu mà cậu ấy có thể chơi, tôi chắc chắn như vậy. Tôi cũng đã có cuộc nói chuyện dài với cậu ấy vào tuần trước về điều đó một lần nữa, và tôi hiểu Van de Beek rất khó khăn để đưa ra các quyết định".

- Theo tờ AS, thương vụ Barcelona chiêu mộ Alvaro Morata đã hoàn thành được 95%. Blaugrana đã chốt thoả thuận mượn tiền đạo người Tây Ban Nha trong 6 tháng, kèm tuỳ chọn mua đứt. Juventus và Atletico đã thống nhất cho Morata đến Camp Nou. Ngay trong tuần này, Barca sẽ công bố thương vụ này.

Morata có thể gia nhập Barca
Morata có thể gia nhập Barca

- PSG vừa xác nhận Danilo Pereira là cầu thủ mới nhất của họ dính virus Corona. Vào hôm qua, PSG công bố 4 cầu thủ của họ được xác định dương tính với Covid-19, gồm Messi, Bernat, Rico và Bitumazala.

- Theo Corriere dello Sport, hậu vệ người Anh, Axel Tuanzebe đã chuẩn bị sẵn hành lí để tới Italia kiểm tra y tế và kí hợp đồng với Napoli. Đội chủ sân Diego Armando Maradona đã chốt thoả thuận mượn Axel Tuanzebe từ M.U hết mùa 2021-22, với mức phí 500 nghìn euro.

- Luuk de Jong khẳng định sau trận Barca thắng Mallorca 1-0: "Tôi không cảm thấy bị ngược đãi, không. Tôi sẽ sẵn sàng khi huấn luyện viên cần. Không có cầu thủ nào lớn hơn câu lạc bộ".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo