x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 3/6: ROJO SẼ VỀ LẠI M.U

08:55 | 03/06/2020


Rojo sẽ về lại M.U; Barca lại muốn "rút ruột" Ajax; Em gái HLV Gattuso qua đời ...

Điểm tin sáng 3/6: Rojo sẽ về lại M.U; Barca lại muốn "rút ruột" Ajax; Em gái HLV Gattuso qua đời ...

 

- Chủ tịch Leandro Desabato của Estudiantes thừa nhận M.U sẽ gọi lại Marcos Rojo sau khi thỏa thuận mượn giữa các bên hết hạn vào ngày 30/6 tới. M.U muốn có Rojo tăng cường cho phần còn lại của mùa giải 2019/20. Ngoài ra, họ cũng gọi lại hậu vệ đa năng này để tìm cách bán đứt anh, bởi lẽ hợp đồng của Rojo chỉ còn 1 năm.

- Theo người đại diện Kia Joorabchian, trung vệ David Luiz không muốn rời khỏi Arsenal và khả năng cao là anh sẽ ở lại sân Emirates mùa tới. Cách đây chưa lâu, Luiz từng có ý định quay lại Benfica.

- Sau khi có được Frenkie de Jong từ Ajax vào mùa Hè 2019, Barcelona lại quan tâm tới hậu vệ phải Sergino Dest của đối tác. Chỉ mới 19 tuổi, Dest đã có 36 trận ra sân ở mùa giải năm nay, đóng góp 2 bàn thắng cùng 6 pha kiến tạo.

Sergino Dest
Sergino Dest

- HLV Mauricio Pochettino bóng gió rằng đội bóng tiếp theo mà ông dẫn dắt phải là một CLB đủ khả năng để cạnh tranh danh hiệu trong tương lai. Lúc này, Pochettino đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle.

- Chân sút Paulo Dybala đã từ chối chuyển sang PSG và hy vọng sẽ gia hạn hợp đồng với Juventus trong thời gian tới. Lúc này, Dybala đã quay lại tập luyện cùng đội một Juventus sau khi cho kết quả âm tính Covid-19.

- Tiền vệ Ruben Neves tuyên bố Wolves không giống như Monaco,Ajax hay Leicester những đội bóng sẵn sàng bán đi những cầu thủ hàng đầu chỉ sau một vài mùa giải chơi tốt. Neves tin tưởng với sự đầu tư hợp lý cùng giữ chân được các ngôi sao sáng giá, Wolves còn có thể tiến xa hơn trong tương lai.

- Tiền đạo Radamel Falcao cho biết anh từ chối gia nhập CLB Inter Miami (Mỹ) của David Beckham để tiếp tục gắn bó với Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ).

Falcao không muốn sang Mỹ
Falcao không muốn sang Mỹ

- HLV Ralph Hasenhuttl chuẩn bị ký hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với Southampton. Dự kiến đội chủ sân St Mary's sẽ công bố hợp đồng mới trong hôm nay, theo giờ địa phương.

- Liverpool đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng cho mượn của Rhian Brewster và Harry Wilson cho đến khi mùa giải này kết thúc. Hiện Brewster đang được cho mượn ở Swansea, trong khi Wilson đang chơi cho Bournemouth, với bản hợp đồng sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới. 

- FA cho sẽ cho phép khán giả vào sân để theo dõi trận chung kết FA Cup vào ngày 1/8 tới. Được biết, có khoảng 20.000 CĐV được đến xem trận đấu trên. Mỗi đội sẽ có 10.000 CĐV góp mặt sẽ được chọn lọc để đưa vào sân.

- Em gái của cựu danh thủ Gennaro Gattuso là Francesca đã qua đời ở tuổi 37 sau 4 tháng được chăm sóc đặc biệt. Phía Napoli và những người yêu mến Gattusso đã gửi lời chia buồn tới gia đình ông. Không rõ nguyên nhân vì sao Francesca về với "miền đất của Chúa". Chỉ biết rằng bà mắc phải bệnh hiếm gặp và phải trải qua rất nhiều lần phẫu thuật.

Gattuso và em gái rất thân thiết
Gattuso và em gái rất thân thiết

- AC Milan đang tìm cách chiêu mộ tiền vệ 20 tuổi Florentino Luis của Benfica. Trước đó, người đại diện của Luis là Bruno Carvalho tiết lộ đang đàm phán yêu cầu Benfica giảm giá bán, tạo điều kiện cho Luis ra đi.

- Ngôi sao 24 tuổi người Uruguay là Nahitan Nandez có điều khoản giải phóng hợp đồng với Cagliari trị giá 38 triệu euro. Đại diện của Nandez đang thuyết phục Cagliari hạ điều khoản này để anh có thể chuyển đến Napoli.

- HLV huyền thoại Arrigo Sacchi cho rằng Inter Milan vẫn còn cơ hội vô địch Serie A mùa này dù kém điểm so với Lazio và Juventus. Trước khi mùa giải bị hoãn vì Covid-19, Inter bị ĐKVĐ Juventus bỏ xa 9 điểm. Họ cũng kém Lazio 8 điểm nhưng còn 1 trận chưa đấu.

- Juventus và Monaco cùng đang theo đuổi hậu vệ Stefan Savic của Atletico Madrid. Đội bóng Tây Ban Nha đồng ý để Savic ra đi nếu nhận được một đề nghị phù hợp.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo