x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 3/12: MAN CITY NHẮM MUA SAO TRẺ HÀN QUỐC

09:24 | 03/12/2020


Man City nhắm mua sao trẻ Hàn Quốc; Juventus muốn Umtiti thay Chiellini, Bruno Fernandes lần thứ 5 xuất sắc nhất tháng tại M.U...

Điểm tin sáng 3/12: Man City nhắm mua sao trẻ Hàn Quốc; Juventus muốn Umtiti thay Chiellini, Bruno Fernandes lần thứ 5 xuất sắc nhất tháng tại M.U...

- Theo tờ La Razon của Tây Ban Nha, Man City đang đưa tiền đạo Lee Kang-in của Valencia vào tầm ngắm. Cầu thủ người Hàn Quốc đã đá chính 6/11 trận từ đầu mùa cho Bầy dơi tại La Liga nhưng chưa đồng ý gia hạn hợp đồng. Mức giải phóng hợp đồng của anh đang là 80 triệu euro (72,4 triệu bảng).

- HLV Stefano Pioli và trợ lý Giacomo Murelli đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19. Bộ đôi này có thể trở lại chỉ đạo AC Milan trong trận đấu với Celtic tại vòng bảng Europa League.

- Theo Calcio Mercato, Juventus đã đặt trung vệ Samuel Umtiti của Barca vào tầm ngắm để thay thế trung vệ lão tướng Giorgio Chiellini. Umtiti từng là trụ cột khi mới tới Barca nhưng những chấn thương đã khiến anh dần mất vị trí.

Umtiti đang nằm trong tầm ngắm của Juventus
Umtiti đang nằm trong tầm ngắm của Juventus

- Cựu danh thủ Andrei Kanchelskis cho rằng tiền vệ Paul Pogba nên dứt khoát quyết định chuyện ra đi nếu như anh không cảm thấy hạnh phúc khi thi đấu cho Man United.

- Theo El Chiringuito, Real Madrid đang có ý định gán tiền vệ Eden Hazard vào đề nghị mua Kylian Mbappe trong mùa Hè tới. Kể từ khi tới Real, Hazard vẫn chưa đóng góp được nhiều và thường xuyên làm bạn với chấn thương.

- Cựu tiền đạo Michael Owen tin rằng Liverpool đã sở hữu chữ ký tốt nhất mùa giải là Diogo Jota. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha chuyển đến từ Wolves với giá 45 triệu bảng và đã ghi được 9 bàn sau 15 lần ra sân.

- Tiền vệ Bruno Fernandes đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11 của Man United. Đây là lần thứ 5 trong 8 tháng vừa qua danh hiệu này thuộc về tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Fernandes lần thứ 5 trong 8 tháng được bầu xuất sắc nhất tháng tại M.U
Fernandes lần thứ 5 trong 8 tháng được bầu xuất sắc nhất tháng tại M.U

- HLV Cesare Prandelli của Fiorentina đã được xác nhận dương tính với Covid-19. Theo tuyên bố mới nhất của đội bóng Italia, toàn đội cầu thủ, BHL cũng như nhân viên sẽ phải tự cách ly.

- Các CĐV của Tottenham đang mong muốn CLB chiêu mộ trung vệ Ben White của Brighton nhằm thay thế Toby Alderweireld đã lớn tuổi.

- Cựu danh thủ Garth Crooks cho rằng HLV Juergen Klopp nên chiêu mộ tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds để thay thế hoàn hảo cho đội trưởng Jordan Henderson, người bắt đầu có dấu hiệu sa sút về thể lực.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo