x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 28/7: MOYES MUỐN TÁI HỢP PHIL JONES TẠI WEST HAM

08:44 | 28/07/2021


Moyes muốn tái hợp Phil Jones tại West Ham; Arsenal nghiêm túc với Lautaro Martinez...

Điểm tin sáng 28/7: Moyes muốn tái hợp Phil Jones tại West Ham; Arsenal nghiêm túc với Lautaro Martinez...

- HLV David Moyes đang rất muốn mang cậu học trò cũ Phil Jones từ Man United đến West Ham để gia cố hàng thủ đội nhà ở mùa giải mới. Khả năng thành công của West Ham là rất lớn khi MU đã có Raphael Varane.

- Hậu vệ trái Theo Hernandez của AC Milan rất hứng thú với viễn cảnh gia nhập “giải ngân hà” ở PSG. Tuy nhiên, Theo khó đến Parc des Princes do PSG không thể chi thêm tiền để mua anh sau khi đã bỏ ra tới 60 triệu euro để có Hakimi từ Inter và sắp tới có thể là Pogba.

- Trung vệ Toby Alderweireld chia tay Tottenham để đầu quân cho Al-Duhail SC (Qatar) với giá 13 triệu bảng. Anh sẽ gắn bó với CLB mới trong 3 năm.

Alderweireld đến châu Á thi đấu sau khi rời Tottenham
Alderweireld đến châu Á thi đấu sau khi rời Tottenham

- Theo Telegraph, Arsenal đã liên hệ với Inter để hỏi mua chân sút Lautaro Martinez. Hợp đồng của anh với Inter chỉ còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023. Lautaro có điều khoản giải phóng trị giá 111 triệu euro chỉ có hiệu lực đối với các câu lạc bộ bên ngoài Italia nhưng có thể được bán với giá 90 triệu euro.

- Arsenal đang cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Matchoi Djalo của Pacos de Ferreira. Cầu thủ 18 tuổi người Bồ Đào Nha hiện có giá chỉ 1 triệu bảng

- Cựu HLV của Barcelona và Argentina, Menotti tin rằng Sergio Aguero sẽ lấp đầy khoảng trống Luis Suarez bỏ lại ở Nou Camp. Theo Menotti thì sự hiểu biết giữa Aguero và Messi sẽ giúp cho cựu cầu thủ Man City thành công ở CLB mới.

- Newcastle đang đàm phán với Man United để sở hữu trung vệ Axel Tuanzebe về thi đấu cho CLB ở mùa giải 2021/22 theo dạng cho mượn. Thuận lợi cho “Chích chòe” là MU chiêu mộ thành công Raphael Varane và Tuanzebe không muốn dự bị.

Tuanzebe sẽ đi đâu nếu rời Man United?
Tuanzebe sẽ đi đâu nếu rời Man United?

- Lazio sẽ kết thúc giai đoạn chuẩn bị đầu tiên cho mùa giải mới bằng bữa tối do tân HLV Maurizio Sarri trả tiền. Theo báo chí Italia, Sarri đã đãi toàn bộ thành viên trong đội một bữa pizza ngon lành.

- Tài năng trẻ người Brazil, Kaio Jorge của CLB Santos đã từ chối đề nghị từ Benfica và đang đàm phán gia nhập Juventus vào tháng 1/2022.

- Tiền vệ Lorenzo Pellegrini không muốn rời Roma và sẵn sàng gia hạn hợp đồng với CLB này đến năm 2026. Pellegrini hiện có điều khoản phá hợp đồng trị giá 30 triệu euro.

- Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn người Anh Marcus Bettinelli từ Fulham theo dạng CNTD. Anh sẽ thế chỗ Willy Caballero, người rời sân Stamford Bridge sau khi đáo hạn hợp đồng sau mùa 2020/21.

Bettinelli sắp là người của Chelsea
Bettinelli sắp là người của Chelsea

- Hậu vệ cánh Vladimir Coufal đang đàm phán gia hạn hợp đồng, vốn còn thời hạn 2 năm với West Ham. Tuy nhiên, cầu thủ người CH Czech muốn nhận được con số cao hơn thu nhập được đề nghị.

- Cựu cầu thủ Juventus là Sebastian Giovinco chuẩn bị gia nhập CLB Hy Lạp, PAOK từ Al Hilal. Cầu thủ có biệt danh “Kiến nguyên tử” từng được coi là tài năng sáng giá bậc nhất của bóng đá Italia nhưng không thể phát triển như kì vọng.

- Hậu vệ trái Matias Vina đã có mặt tại Rome để tiến hành kiểm tra y tế. Cầu thủ người Uruguay sẽ là sự thay thế cho Leonardo Spinazzola trong thời gian bị chấn thương. Roma phải chi ra 11 triệu euro trả cho Palmeiras để có Vina.

- Chân sút nổi tiếng từng thi đấu cho Man City là Stevan Jovetic đã chia tay Monaco để gia nhập Hertha Berlin theo dạng CNTD. Anh sẽ gắn bó với Hertha Berlin đến năm 2024.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo