x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 28/5: CÔNG BỐ LỊCH BÁN KẾT CÚP QG ĐỨC

11:11 | 28/05/2020


Công bố lịch bán kết cúp QG Đức; Balotelli sắp thất nghiệp; fan M.U "đuổi khéo" Ighalo...

Điểm tin sáng 28/5: Công bố lịch bán kết cúp QG Đức; Balotelli sắp thất nghiệp; fan M.U "đuổi khéo" Ighalo...

 

- LĐBĐ Đức mới đây đã chốt lịch diễn ra các trận bán kết cúp quốc gia Đức 2020. Theo đó, Bayern sẽ được chơi trên sân nhà Allianz Arena khi so tài với Eintracht Frankfurt vào ngày 11/6. Trước đó 1 ngày là trận bán kết còn lại giữa Saarbrucken và Bayer Leverkusen.

- Bất chấp việc tiền đạo Odion Ighalo đã công khai bày tỏ mong muốn được gắn bó lâu dài với M.U, không ít các fan Quỷ đỏ lại hy vọng chân sút 30 tuổi người Nigeria này "cuốn gói" khỏi Old Trafford càng sớm càng tốt. Bằng chứng là thông qua mạng Twitter, họ đã thi nhau kêu gọi Ighalo trở về Trung Quốc để khoác áo đội bóng chủ quản Shanghai Shenhua thay vì gia hạn hợp đồng cho mượn.

 - Do bất đồng sâu sắc với chủ tịch CLB Brescia là Massimo Cellino, tiền đạo lắm tài nhiều tật Mario Balotelli sẽ phải tìm cho mình một bến đỗ mới khi mùa giải 2019/20 khép lại. Theo tờ Gazzetta dello Sport, BLĐ Brescia đã quyết định chấm dứt hợp đồng với Balotelli vào cuối mùa, dù thỏa thuận giữa các bên còn tới 2 năm nữa mới hết hiệu lực.

- HLV Juergen Klopp mới đây đã gọi điện cho Adama Traore để thuyết phục cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế CLB Wolves này chuyển đến Liverpool. Ngoài Liverpool, trong số những đội đang theo đuổi Traore còn có Tottenham, Barca và Real.

HLV Klopp rất ấn tượng với Traore 
HLV Klopp rất ấn tượng với Traore

- Tiền vệ Jordan Henderson của Liverpool khẳng định anh đã hình dung ra viễn cảnh The Kop vô địch giải Ngoại hạng Anh 2019/20 trên SVĐ không có khán giả. Trước khi Premier League phải đóng cửa vì dịch Covid-19, Liverpool đã chạm được 1 tay vào ngôi vương khi hơn đội xếp thứ 2 là Man City đến 25 điểm (82 so với 57).

- Sau Real, lại vừa có thêm Newcastle gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Donny van de Beek của Ajax. Van de Beek đã ghi 10 bàn và đóng góp 11 pha kiến tạo kể từ đầu mùa, giá trị của anh được ước tính vào khoàng 55 triệu euro.

- Để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ trong lúc phải nghỉ bóng đá vì dịch Covid-19, BLĐ Barca mới đây đã tung ra 3 mẫu khẩu trang mang thương hiệu của CLB này. Để sở hữu mỗi chiếc khẩu trang nói trên, khách hàng cần chi ra 16 bảng.

- HLV Jose Mourinho của Tottenham tuyên bố, sẽ không có chuyện đội bóng của ông chấp nhận chi ra một khoản tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Theo "Người đặc biệt" thì với tình trạng dịch bện Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp như hiện nay thì còn lâu các đội mới có cơ hội tăng cường lực lượng.

HLV Mourinho sẽ không chi tiêu mạnh tay sau dịch Covid-19
HLV Mourinho sẽ không chi tiêu mạnh tay sau dịch Covid-19

- Tiền đạo Kylian Mbappe của PSG mới đây đã gửi lời khen ngợi tới Liverpool. Cầu thủ người Pháp này khẳng định Liverpool giống như một cỗ máy chiến thắng và đánh bại hết đối thủ này đến đối thủ khác là chiến tích vô cùng đáng nể.

- BLĐ Arsenal dự định sẽ để trung vệ David Luiz ra đi tự do khi mùa giải 2019/20 khép lại. Luiz hiện kiếm được 125.000 bảng/tuần và đến giờ BLĐ Pháo thủ vẫn chưa đề nghị anh gia hạn hợp đồng.

- HLV Didier Deschamp của ĐT Pháp mới đây đã chỉ trích LĐBĐ Anh và Tây Ban Nha chỉ vì 2 cơ quan này không muốn hủy La Liga cũng như Premier League 2019/20. Theo Deschamp, kế hoạch trên ẩn chứa nhiều rủi ro do dịch Covid-19 vẫn chưa hoàn toàn được khống chế.

- Do bị chấn thương trong buổi tập mới đây cùng AC Milan, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã bay trở về quê nhà Thụy Điển để nhận sự chăm sóc từ các bác sỹ. Dự kiến anh sẽ quay về Italia vào tuần sau nhưng bị buộc phải cách ly trước khi được phép tập luyện cùng các đồng đội. 

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo