x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 28/4: MOURINHO MUỐN ĐƯA 3 TRÒ CŨ TẠI MU TỚI ROMA

09:50 | 28/04/2022


Mourinho muốn đưa 3 trò cũ tại MU tới Roma; Thiago từng muốn tới MU thay vì Liverpool...

Điểm tin sáng 28/4: Mourinho muốn đưa 3 trò cũ tại MU tới Roma; Thiago từng muốn tới MU thay vì Liverpool...

- Theo tờ Corriere dello Sport, HLV Jose Mourinho đang để mắt tới 4 ngôi sao Premier League, 3 trong số đó thuộc về một trong những câu lạc bộ cũ của ông, Man United. Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn mang Nemanja Matic, Eric Bailly và Diogo Dalot tới sân Olimpico trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. 

- Tiền đạo Sergio Aguero thú nhận rằng anh đã có "rất nhiều vấn đề" với huấn luyện viên Pep Guardiola trong giai đoạn đầu chiến lược gia người Tây Ban Nha chuyển tới dẫn dắt Man City. "Có một khoảnh khắc, ngay trong năm đầu tiên Pep đến Man City, khi ông ấy nói với tôi: 'Bạn không thể tập luyện như vậy'. Tôi trả lời: 'Nhưng tôi tập luyện như thế này, tôi tập luyện theo cách của riêng tôi. Nếu ông bảo tôi chạy đến góc cờ và quay lại, tôi sẽ chạy và chạy, nhưng tôi chạy theo cách của riêng mình. Chúng tôi đã có rất nhiều vấn đề vì điều đó".

Aguero và Guardiola từng nhiều lần mâu thuẫn nhau
Aguero và Guardiola từng nhiều lần mâu thuẫn nhau

- Huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand tuyên bố tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool muốn gia nhập đội chủ sân Old Trafford khi anh ấy còn ở Bayern Munich trước khi gật đầu đồng ý trước sự những lời thuyết phục của HLV Juergen Klopp.

- Câu lạc bộ Benfica đã đạt được thỏa thuận để thuê HLV Roger Schmidt của PSV làm thuyền trưởng mới của họ ở mùa giải tới để thay thế HLV tạm quyền Nelson Verissimo, người được bổ nhiệm thay thế Jorge Jesus hồi tháng 12/2021. Schmidt thành danh tại RB Salzburg và Leverkusen trước khi sang làm việc tại Trung Quốc, nơi ông bị Beijing Guoan sa thải vào giữa năm 2019.

- Cựu tiền đạo của Man United, Louis Saha đã khuyên hậu bối Marcus Rashford nên bay đến Las Vegas và tận hưởng một kỳ nghỉ trong bối cảnh anh đang vật lộn trên sân cỏ mùa này. Mùa giải này cầu thủ 24 tuổi chỉ ghi được 5 bàn sau 31 lần ra sân, thành tích tệ nhất của Rashford kể từ khi được đôn lên đội một Man United.

Rashford được khuyên đi nghỉ ngơi
Rashford được khuyên đi nghỉ ngơi

- Theo tin từ Gazzetta dello Sport, Napoli đã đạt thỏa thuận giữ chân tiền vệ Dries Mertens thêm một mùa giải nữa. Cầu thủ 35 tuổi người Bỉ cũng đã đồng ý giảm lương xuống chỉ còn 1,5 triệu euro/mùa sau khi đàm phàn. Mùa giải này Mertens đã ra sân 26 lần tại Serie A và có được 9 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo.

- HLV Roy Hodgson nhiều khả năng sẽ chia tay Watford vào cuối mùa giải 2021/22, đồng thời giã từ sự nghiệp cầm quân bất kể có giúp đội bóng trụ lại Ngoại hạng Anh hay không. Chiến lược gia 74 tuổi người Anh từng tuyên bố giải nghệ sau mùa giải 2020/21 nhưng rút lại quyết định này để "giải cứu" Watford.

- Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Toni Kroos đã chia sẻ về quyết định rời Bayern Munich để tới Real Madrid. "Bundesliga khá nhàm chán với sự thống trị của Bayern Munich. Dortmund hay RB Leipzig có lúc tạo ra khó khăn nhưng không thường xuyên. Tôi nghĩ có nhiều vấn đề khác chứ không riêng gì tiền".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo