x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 28/2: BARCA CHI TIỀN TẤN CHO SAO NAPOLI

09:31 | 28/02/2020


Barca chi tiền tấn cho sao Napoli; Arteta không lo mất Aubameyang, Neville tin Salah sắp sang Real...

Điểm tin sáng 28/2: Barca chi tiền tấn cho sao Napoli; Arteta không lo mất Aubameyang, Neville tin Salah sắp sang Real...

 

- Barca được cho là đã sẵn sàng chi ra 58 triệu bảng cho tiền vệ Fabian Ruiz của Napoli. Theo Calciomercato, cầu thủ 23 tuổi người Tây Ban Nha sẵn sàng tìm kiếm một bến đỗ mới trong mùa Hè này.

- Tiền đạo Richarlison cho rằng HLV Carlo Ancelotti có thể giúp anh vươn tới đẳng cấp thế giới. Cầu thủ người Brazil chuyển tới Everton vào mùa Hè 2018 với giá 35 triệu bảng từ Watford.

- HLV Mikel Arteta của Arsenal không hề cảm thấy lo lắng về tương lai của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Cầu thủ người Gabon chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng và đang muốn chuyển tới 1 CLB danh tiếng hơn như Barca hay Real.

- Mohamed Elneny, tiền vệ đang được Arsenal cho mượn tại Besiktas, cho biết người đồng đội Mesut Oezil thường xuyên hỏi anh về việc thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Cầu thủ người Đức được cho là một fan lớn của Fenerbahce.

 Cựu danh thủ Man United, Gary Neville, cho rằng tiền đạo Mohamed Salah có thể là ngôi sao tiếp theo gia nhập Real Madrid bởi sự cuốn hút của HLV danh tiếng Zinedine Zidane.

Salah đang được đồn sang Real
Salah đang được đồn sang Real

- Cầu thủ chạy cánh Andros Townsend thừa nhận anh chưa bao giờ nghĩ rằng người đồng đội cũ Harry Kane có thể trở thành một tiền đạo đẳng cấp thế giới như hiện tại. Cả hai từng trưởng thành cùng nhau tại lò đào tạo của Tottenham.

- Nicky Butt, thành viên của lứa 92 lừng danh và hiện đang là HLV đội trẻ M.U, mới đây đã khẳng định lứa cầu thủ mới luôn sẵn sàng tiếp nối truyền thống của CLB. Ông cũng cho rằng học viện M.U sẽ thành công khi đội một giành được các danh hiệu lớn.

- HLV Brendan Rodgers của Leicester City không tỏ ra lo lắng khi tiền đạo Jamie Vardy đang trải qua cơn hạn hán bàn thắng. Ông cho rằng Vardy vẫn có những đóng góp to lớn cho đội bóng như cách Roberto Firmino đang làm tại Liverpool.

- Cựu hậu vệ Paul Parker của Man United đã kêu gọi tẩy chay tiền vệ Paul Pogba. Ông cho rằng cầu thủ người Pháp mang đến quá nhiều điều tiêu cực cho đội bóng và Quỷ đỏ cần bán anh ngay mùa Hè này.

Pogba đang bị nhiều người cũ của Man United tẩy chay
Pogba đang bị nhiều người cũ của Man United tẩy chay

- Cầu thủ chạy cánh Vinicius Junior của Real Madrid đã cáo buộc trọng tài chính Daniele Orsato đã thiên vị Man City trong trận thua 1-2 của Kền kền trắng tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

- Man United vẫn đang hy vọng giữ chân tài năng trẻ Angel Gomes. Tiền vệ 19 tuổi đang muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn và điểm đến ưa thích của anh chính là Juventus.

- Dù Real Madrid đã để bất thắng 3 trận đấu gần nhất (thua 2, hòa 1) nhưng HLV Zinedine Zidane cho rằng trận El Clasico sắp tới với Barca sẽ là cơ hội để đội bóng của ông hồi sinh.

- Cựu tiền đạo David Villa mới đây thừa nhận anh gần như đã gia nhập Arsenal vào năm 2013 sau khi kết thúc hợp đồng với Barca. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã chọn gia nhập Atletico Madrid.

- Trung vệ Eric Bailly bày tỏ tham vọng muốn được một lần nữa nếm trải cảm giác chiến thắng tại đấu trường Europa League như năm 2017. Anh cho rằng không gì là không thể với Man United.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo