x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 27/3: PREMIER LEAGUE LÙI NGÀY TRỞ LẠI

09:19 | 27/03/2020


Premier League lùi ngày trở lại; Ronaldo bị chỉ trích nặng nề; Sterling đến Man City không phải vì tiền...

Điểm tin sáng 27/3: Premier League lùi ngày trở lại; Ronaldo bị chỉ trích nặng nề; Sterling đến Man City không phải vì tiền...

 

- Hiệp hội các giải đấu bóng đá Anh (EFL) khẳng định việc đưa bóng đá trở lại vào tháng 4 như lịch trước đó là không thể. Trong cuộc họp gần nhất, những người có trách nhiệm đã thống nhất tạm hoãn bóng đá Anh tới 30/4, nhưng vì những diễn biến xấu của đại dịch Covid-19, thời hạn này sẽ phải lùi lại và ngày trở lại cụ thể sẽ được thông báo vào tuần sau.

- Cầu thủ chạy cánh Pedro xác nhận anh sẽ rời Chelsea vào hè 2020, đặt dấu chấm hết sau 5 mùa cống hiến cho The Blues.

- Theo tờ Sport, trưởng bộ phận y tế của Barca là bác sỹ Ramon Canal đã dương tính với chủng virus corona đang khiến cả thế giới điên đảo. Người thứ 2 bị nhiễm Covid-19 là bác sỹ Josep Antoni Gutierrez đang làm việc cho đội bóng ném của Barca. Hiện giờ cả 2 đã được đưa tới bệnh viện để cách ly và nhận sự chăm sóc y tế.

- Cựu chủ tịch Juventus, Giovanni Cobolli Gigli khẳng định chuyện các cầu thủ lũ lượt rời đại bản doanh về nước trong thời gian cách ly là do Cristiano Ronaldo: "Mọi chuyện ở Juve trở nên phức tạp kể từ khi Ronaldo đi. Anh ta nói về Bồ Đào Nha thăm mẹ nhưng giờ chỉ xuất hiện chụp hình bên bể bơi. Khi Ronaldo có ngoại lệ, những người khác cũng muốn nhưng điều đó là không nên. Lẽ ra họ cần được cách ly hết".

Ronaldo là tấm gương xấu ở Juve?
Ronaldo là tấm gương xấu ở Juve?

- Tiền đạo Odion Ighalo đã được CLB Shanghai Shenhua đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, kèm mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần nhằm dụ dỗ anh không nán lại Man United vào hè này.

- Barcelona luôn tự hào với khẩu hiệu “Més que un club” (Hơn cả một CLB) để đề cao tinh thần đoàn kết trên dưới một lòng. Nhưng những mỹ từ đó bỗng trở thành chủ đề bị châm biếm khi các siêu sao không chịu giúp đỡ tập thể giữa lúc khó khăn bằng cách giảm lương.

- 4 CLB giàu nhất nước Đức là Bayern Munich, Borussia Dortmund, RB Leipzig và Bayer Leverkusen đã cùng nhau quyên góp 20 triệu euro để giúp đỡ những đối thủ còn lại ở Bundesliga gặp khó khăn vì Covid-19.

- Cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers khẳng định việc Raheem Sterling rời Anfield để đầu quân cho Man City hoàn toàn không phải vì lý do tiền bạc. Bởi lẽ nếu là vì tiền bạc, Sterling phải ở lại Liverpool vì được đãi ngộ rất cao trong hợp đồng gia hạn. Sterling ra đi vì muốn phát triển tốt nhất có thể.

Sterling không đến City vì tiền
Sterling không đến City vì tiền

- Brighton thông báo có một cầu thủ đội một đã dương tính với Covid-19 nhưng không nếu đích danh. GĐĐH của đội bóng, Paul Barber khẳng định cầu thủ trên rất khỏe mạnh dù có một vài triệu chứng.

- Rivaldo tiết lộ những gì Ronaldinho đã nói sau khi ghi bàn thắng nổi tiếng vào lưới David Seaman ở World Cup 2002: "Sau trận đấu, Ronaldinho nói với tôi rằng anh ấy biết Seaman có ý định tiến một hay hai bước lên để bắt bài nên cố tình sút thẳng để làm Seaman bất ngờ. Ai ngờ đâu chỉ một mình Seaman bất ngờ, cả thế giới cũng bất ngờ luôn".

- Arsenal tự tin sẽ gia hạn được hợp đồng mượn Dani Ceballos từ Real Madrid vốn đáo hạn vào 30/6 tới trong trường hợp mùa giải kéo dài vượt quá mốc đó vì virus Corona. Trường hợp như của Ceballos không phải là hiếm và FIFA đã tổ chức hẳn một nhóm chuyên giải quyết các vụ việc kiểu này.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo