x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 27/2: LEWANDOWSKI BẮT KỊP KỶ LỤC CỦA RONALDO

09:06 | 27/02/2020


Lewandowski bắt kịp kỷ lục của Ronaldo; Roma mua đứt tiền đạo của Barca; Gnabry thận trọng trước màn tái đấu Chelsea...

Điểm tin sáng 27/2: Lewandowski bắt kịp kỷ lục của Ronaldo; Roma mua đứt tiền đạo của Barca; Gnabry thận trọng trước màn tái đấu Chelsea...

 

- Tiền đạo Robert Lewandowski vừa ghi bàn ấn định thắng lợi 3-0 cho Bayern Munich ngay trến sân của Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Với pha lập công đáng nhớ này, anh đã bắt kịp kỳ tích do siêu sao Cristiano Ronaldo từng thiết lập trong màu áo Real Madrid ở mùa giải 2013/14 (cả 2 cùng ghi được 9 bàn trên sân khách ở Champions League trong 1 mùa).

- Tờ Bild đưa tin, Man United từng sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đưa tiền đạo Erling Haaland của RB Salzburg về Old Trafford. Tuy nhiên, rút cục chân sút 19 tuổi người Na Uy lại đầu quân cho Dortmund với giá chỉ 17 triệu bảng.

- Bất chấp việc Bayern Munich vừa giành chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay trên sân của Chelsea ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, tiền vệ Serge Gnabry của họ vẫn tỏ ra khá thận trọng. Theo Gnabry, Bayern không được phép chủ quan bởi lịch sử từng chứng minh 3-0 vẫn chưa phải là tỷ số an toàn. Cầu thủ này lấy dẫn chứng là mới mùa giải trước, Barca từng thắng Liverpool 3-0 nhưng lại thua ngược 0-4 ở trận bán kết lượt về Champions League diễn ra trên đất Anh.

- BLĐ Juventus đang có kế hoạch nâng cấp cho tuyến giữa và họ đã hướng sự chú ý tới tiền vệ  Houssem Aouar của Lyon. Trong 23 lần ra sân ở Ligue 1 mùa này, Aouar đã ghi 3 bàn và đóng góp 3 đường kiến tạo.

Houssem Aoua đã lọt vào "tầm ngắm" của Juve
Houssem Aoua đã lọt vào "tầm ngắm" của Juve

- Trung vệ Gerard Pique vừa phải nhường chỗ cho Clement Lenglet trong những phút cuối trận Barca hòa Napoli 1-1 (lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20) vì bị chấn thương mắt cá. Theo tờ Marca, vấn đề của Pique cũng không quá nghiêm trọng nên nhiều khả năng anh sẽ không bỏ lỡ trận Siêu kinh điển giữa Barca và đại kình địch Real Madrid diễn ra tại Bernabeu vào cuối tuần này.

- BLĐ Roma vừa quyết định sẽ mua đứt tiền đạo Carles Perez của Barcelona vào cuối mùa. Sau khi trả Barca 1 triệu euro để mượn Perez, đại diện thủ đô Italia sẽ giao nốt 11 triệu euro để hoàn tất vụ chuyển nhượng.

- Atletico Madrid vừa bị phạt 12.000 euro do để cho các CĐV la ó xúc phạm tiền đạo Antoine Griezmann của Barca trong trận đấu thuộc La Liga diễn ra hồi tháng 12 năm ngoái. Griezmann vốn là người cũ của Atletico. Ở trận đấu với Barca kể trên đại diện thủ đô Tây Ban Nha đã để thua với tỷ số tối thiểu.

Tiền đạo Griezmann từng bị các CĐV của Atletico la ó
Tiền đạo Griezmann từng bị các CĐV của Atletico la ó

- Tiền đạo Alexandre Lacazette mới đây đã bác bỏ thông tin cho rằng anh được phép rời Arsenal vào cuối mùa nếu Pháo thủ không thể giành vé rời Champions League mùa tới. Kể từ khi chuyển từ Lyon đến Arsenal năm 2017 với giá 46,5 triệu bảng, cầu thủ người Pháp này đã ghi 44 bàn và đóng góp 21 pha kiến tạo cho đội bóng phía Bắc thành London.

- Tiền đạo Ciro Immobile đã bỏ lỡ buổi tập mới đây của Lazio do bị ốm. Hiện vẫn chưa rõ cầu thủ này có đủ sức ra sân khi Lazio chạm trán Bologna vào thứ 7 tới.

- Hậu vệ cánh trái David Alaba khẳng định đồng đội của anh ở Bayern Munich là Robert Lewandowski cũng xuất sắc chẳng kém gì 2 siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Lewandowski hiện chia sẻ vị trí thứ 4 trong danh sách các cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử Champions League với tiền đạo Karim Benzema của Real (cả 2 cùng có 64 bàn). Xếp trên Lewandowski và Benzema lần lượt là Raul (71 bàn), Lionel Messi (114 bàn) và Cristiano Ronaldo (128 bàn).

- Bayern đang cân nhắc khả năng sẽ liên hệ với Liverpool để hỏi mua tiền đạo Roberto Firmino khi mùa giaie 2019/20 kết thúc. Firmino vốn là cầu thủ không lạ gì môi trường bóng đá Đức do trước đây anh từng đá cho Hoffenheim trong vòng 4 năm.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo