x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 25/2: SHAW MƠ DỰ EURO 2020

09:53 | 25/02/2020


Shaw mơ dự EURO 2020; Arsenal sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Thomas Partey; Leverkusen mất Volland đến hết mùa giải...

Điểm tin sáng 25/2: Shaw mơ dự EURO 2020; Arsenal sẵn sàng phá vỡ hợp đồng của Thomas Partey; Leverkusen mất Volland đến hết mùa giải...

 

- Hậu vệ Luke Shaw đặt mục tiêu được gọi lên tuyển Anh tham dự EURO 2020 sau khi thi đấu ổn định trong màu áo Man United mùa này.

- Arsenal đã thông báo với người đại diện của tiền vệ Thomas Partey (Atletico Madrid) rằng, họ sẵn sằng chi 50 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng đưa ngôi sao người Ghana cập bến Emirates nếu anh không gia hạn với CLB. Lúc này, Partey còn 3 năm ràng buộc với Atletico.

- Leverkusen xác nhận họ sẽ mất tiền đạo Kevin Volland trong phần còn lại của mùa giải 2019/20 do có một vết rách ở mắt cá chân trái. Volland được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu ít nhất 3 tháng.

- Tờ Marca mới đây cho biết hậu vệ trái Marcelo của Real Madrid đã phải ra hầu tòa vào hôm thứ Hai (24/2) sau cáo buộc lái xe ô tô mà không có điểm trên bằng lái và vượt tốc độ cho phép.

Marcelo phải ra hầu tòa
Marcelo phải ra hầu tòa

- Theo báo chí Italia, cổ phiếu của Juventus trên sàn chứng khoán đã sụt giảm 11% trong một ngày vì ảnh hưởng từ virus corona. Hiện tại, do lo ngại lây nhiềm dịch bệnh, Juve đã yêu cầu đình chỉ tất cả các hoạt động bên trong bảo tàng ở sân Allianz.

- Tiền đạo Edinson Cavani khẳng định anh sẽ cống hiến bằng hết khả năng của mình cho tới ngày cuối cùng khoác áo PSG. Chân sút người Uruguay sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này.

- Ông Mateu Lahoz được chọn làm trọng tài điều khiển trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona vào cuối tuần này. Trong khi đó, người phụ trách VAR (trợ lý trọng tài bằng VIDEO) là ông Gonzalez Gonzalez.

- Man City đón tin vui khi tiền đạo Raheem Sterling đã hồi phục chấn thương nên có thể ra sân ở cuộc chạm trán Real Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League tới đây.

Sterling có thể ra sân trước Real
Sterling có thể ra sân trước Real

- Besiktas xác nhận thủ thành Lloris Karius sẽ rời CLB để trở lại Liverpool vào hè 2020, sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn thay vì mua đứt do thi đấu yếu kém. Karius hiện còn hợp đồng với Liverpool đến tháng 6/2022.

- HLV Juergen Klopp thừa nhận ông cảm thấy lo lắng cho Liverpool, khi các ngôi sao của đội bóng như Mohamed Salah hay Sadio Mane bị những ông lớn gồm Real Madrid hay Barcelona dòm ngó.

- Chính phủ Italia nhiều khả năng sẽ cho phép các trận đấu tại Serie A, Coppa Italia và cúp châu Âu thi đấu ở tình trạng không khán giả trong bối cảnh virus corona đang bùng phát.

- CLB Almeria ở giải hạng nhất Tây Ban Nha đang cân nhắc sa thải cựu tiền vệ Real, Guti do đã trải qua mạch 5 trận không biết thắng là gì. Guti được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Almeria hồi tháng 11 năm ngoái nhưng không tạo ra được nhiều dấu ấn.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo