x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 25/11: BENZEMA LỠ TRẬN ĐẤU TỚI CỦA REAL

09:26 | 25/11/2020


Benzema lỡ trận đấu tới của Real; Tim Sherwood đánh giá rất cao Tottenham của Mourinho...

Điểm tin sáng 25/11: Benzema lỡ trận đấu tới của Real; Tim Sherwood đánh giá rất cao Tottenham của Mourinho...

- HLV Zinedine Zidane vừa chốt danh sách các cầu thủ Real Madrid sang Italia đọ sức với Inter Milan (lượt 4 vòng bảng Champions League). Trong số những người được chọn đáng chú ý có tiền vệ trụ cột Casemiro (đã khỏi COVID-19), trong khi bộ đôi Eder Militao và Karim Benzema lại vắng mặt (chưa bình phục chấn thương).

- Tờ Corriere dello Sport đưa tin, hậu vệ Merih Demiral sẽ phải nghỉ thi đấu 10 ngày do bị căng cơ. Như vậy anh sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu sắp tới của Bà đầm già thành Turin.

- Cựu danh thủ bóng đá Anh Tim Sherwood đánh giá rất cao Tottenham của HLV Jose Mourinho. Theo ông, nếu Tottenham cứ đá tốt như hiện nay thì rất có thể họ sẽ vô địch Premier League.

- HLV Juergen Klopp của Liverpool xác nhận, cậu học trò cưng của ông là tiền đạo Mohamed Salah đã khỏi COVID-19. Điều đó đồng nghĩa với việc Salah có thể tham dự trận đấu tới giữa Liverpool và Atalanta ở Champions League.

- Tiền đạo Wayne Rooney tiết lộ, cách đây 10 năm anh từng tính đến chuyện rời M.U để chuyển sang khoác áo Barcelona. Thời điểm ấy Chelsea và Real cũng là những điểm đến tiềm năng dành cho cầu thủ này.

- Tờ The Times đưa tin, BLĐ Man City trong nỗ lực chèo kéo tiền đạo Lionel Messi của Barca đã đề nghị siêu sao người Argentina ký hợp đồng có thời hạn lên đến 10 năm. Nếu chấp thuận, Messi có thể đá cho Man City đến tận năm 43 tuổi.

- Tiền vệ Franck Kessie của AC Milan đã mất một chiếc răng do bị Matteo Politano thúc cùi chỏ vào mặt trong trận Rossoneri thắng Napoli 3-1 cuối tuần qua. Khá bất ngờ là tiền đạo của Napoli lại không phải nhận thẻ.

- Leicester City vừa đưa tiền vệ phòng ngự William Carvalho của Real Betis vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ. Theo tờ La Razon, họ cần chi ra 30 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

- HLV Guardiola tuyên bố ông sẽ không ép tiền đạo Aguero phải sớm trở lại để tránh nguy cơ bị tái phát chấn thương, dù Man City đang tấn công rất tệ. Kể từ đầu mùa, đội bóng của HLV Guardiola mới ghi 10 bàn/8 trận tại giải Ngoại hạng Anh.

- Tin tờ Bild, BLĐ Bayern không có kế hoạch đề nghị trung vệ Jerome Boateng gia hạn hợp đồng. Nếu không ký thỏa thuận mới, Boateng sẽ buộc phải rời Allianz Arena vào mùa Hè năm 2021.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo