x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 23/1: M.U QUAN TÂM TỚI SAO MAI 16 TUỔI

01:02 | 23/01/2020


M.U quan tâm tới SAO mai 16 tuổi; Dortmund hỏi mua Can...

Điểm tin sáng 23/1: M.U quan tâm tới SAO mai 16 tuổi; Dortmund hỏi mua Can...

- Bayern Munich vừa chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Álvaro Odriozola từ Real Madrid theo dạng cho mượn nhưng không kèm điều khoản mua đứt. Ngoài ra, Bayern còn sở hữu được tiền đạo 20 tuổi Nicolas Kuhn từ Ajax. Anh sẽ chơi cho đội Bayern II theo bản hợp đồng mượn tới tháng 6/2020.

- Rodrigo Moreno được Barca đánh giá là cái tên tiềm năng nhất thay chân sút Luis Suarez nhưng Valencia hiện đòi tới 60 triệu euro mới nhả người. Barca đang tính đến phương án đổi cầu thủ cộng một khoản tiền với “Bầy dơi”. 

- Theo Sky Sports, M.U đã gửi đề nghị trị giá 30 triệu bảng đến Birmingham City cho trường hợp của Jude Bellingham. Mới 16 tuổi nhưng tiền vệ này có 26 lần ra sân cho CLB Championship ở mùa giải năm nay. Hiện anh cũng là mục tiêu của hàng loạt đại gia khác như Liverpool, Barcelona, Bayern Munich và Dortmund.

Bellingham đang được nhiều CLB theo đuổi
Bellingham đang được nhiều CLB theo đuổi

- HLV Jose Mourinho cho biết ông và CLB Tottenham đang làm mọi thứ để giúp Tanguy Ndombele. Tuy nhiên, liệu Ndombele có thể lấy lại phong độ sớm hay không thuộc vào cầu thủ người Pháp. Bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Tottenham mới chỉ có 1 trận đá đủ 90 phút kể từ đầu mùa.

- Tiền vệ Hector Herrera của Atletico Madrid đang rất háo hức với khả năng một lần nữa được triệu tập dự Olympic trong đội hình Olympic Mexico. Ngoài Herrera, các cầu thủ khác có thể được lựa chọn tham dự theo suất quá 23 tuổi là Andres Guardado, Jonathan dos Santos hoặc Carlos Vela.

- AC Milan thất bại trong vụ mua Dani Olmo khi mức giá 20 triệu euro bị Dinamo Zagreb từ chối. Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha hiện là mục tiêu của Barcelona, RB Leipzig cũng như Wolves. Phía đội bóng Croatia muốn thu về không dưới 30 triệu euro nếu phải bán người trong tháng 1/2020.

- Theo báo chí Pháp, bố của Edinson Cavani chỉ muốn con trai đến với Atletico Madrid. Tiền đạo người Uruguay sẽ hết hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải năm nay và Cavani đang được nhiều CLB hàng đầu châu Âu quan tâm.

Cavani sẽ đến đâu nếu rời PSG?
Cavani sẽ đến đâu nếu rời PSG?

- Dormund được cho là đang đàm phán với Juventus để đưa tiền vệ Emre Can tới sân Signal Iduna Park. Phía Dortmund dự kiến chi từ 25-30 triệu euro để mua ngôi sao người Đức.

- RB Leipzig thông báo ký hợp đồng với thủ môn Josep Martinez từ Las Palmas. Thủ thành 21 tuổi người Tây Ban Nha sẽ gia nhập đội bóng Đức vào cuối mùa này theo hợp đồng có thời hạn tới năm 2024.

- Brighton chuẩn bị thực hiện điều khoản mua đứt Aaron Mooy từ Huddersfield sau khi cầu thủ này gây ấn tượng mạnh tại sân Falmer theo hợp đồng cho mượn.

- Tiền vệ Jack Grealish xác nhận anh sẽ không rời Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020. Tuy vậy, Grealish sẽ cân nhắc tương lai trong mùa Hè tới.

Grealish sẽ cống hiến nốt cho Aston Villa trong mùa giải 2019/20
Grealish sẽ cống hiến nốt cho Aston Villa trong mùa giải 2019/20

- 3 năm sau khi chia tay Bayern Munich để cập bến Juventus, cầu thủ chạy cánh Douglas Costa có thể trở về sân Allianz Arena trong tháng 1/2020. Phía Bayern dự kiến chỉ có thể thực hiện vụ chuyển nhượng theo dạng mượn ngắn hạn.

- Cựu thủ thành Stefano Sorrentino của Chievo Verona quyết định chia tay sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 40. Trong thời gian còn chơi bóng, Sorrentino đã có 363 trận Serie A.

- Napoli đạt thỏa thuận mua Matteo Politano từ Inter Milan với giá 25 triệu euro. Thực tế, ban đầu Nerazzurri dự định đổi tiền vệ người Italia lấy hậu vệ cánh Leonardo Spinazzola của AS Roma nhưng cuối cùng thương vụ đổ bể vào phút chót vì "một vài lý do".

- Newcastle xác nhận có được sự phục vụ của Nabil Bentaleb từ Schalke 04 theo bản hợp đồng cho mượn 6 tháng kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa. Tiền vệ 25 tuổi người Algeria từng có 3 mùa giải chinh chiến tại Premier League (2013-2016) trong màu áo Tottenham với 66 lần ra sân.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo