x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 21/1: ERIKSEN SẮP PHẢN BỘI TOTTENHAM?

09:36 | 21/01/2021


Eriksen sắp phản bội Tottenham?; Klopp nhắn tin cho Lovren; Ings chưa muốn gia hạn với Southampton...

Điểm tin sáng 21/1: Eriksen sắp phản bội Tottenham?; Klopp nhắn tin cho Lovren; Ings chưa muốn gia hạn với Southampton...

- Inter đang tính thực hiện một vụ trao đổi với Arsenal khi để cho tiền vệ Christian Eriksen đến sân Emirates, đổi lại họ muốn đón Lucas Torreira. Trường hợp của Eriksen thì đã rõ, anh rất muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Nhưng chuyển tới Arsenal, đại kình địch của đội bóng cũ Tottenham anh từng khoác áo, là một chuyện không hề đơn giản.

- Trung vệ Dejan Lovren tiết lộ HLV Klopp đã nhắn tin cho anh và bảo rằng Liverpool rất nhớ cầu thủ người Croatia, đặc biệt trong bối cảnh cả Van Dijk và Gomez đều chấn thương. Lovren còn khẳng định Liverpool nhớ anh nhiều hơn là anh nhớ Liverpool.

- Cựu hậu vệ của Aston Villa, Antonio Luna bị kết án 2 năm tù ở Tây Ban Nha vì hành vi chia sẻ một clip "nóng" mà không có sự đồng ý của nhân vật chính. 

- Danny Ings ngập ngừng chưa đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, qua đó trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử Southampton. Chân sút 28 tuổi muốn được chuyển tới một đội bóng tham dự Champions League vào vào lúc này, và Tottenham đang rất quan tâm tới cựu tiền đạo Liverpool.

Ings lọt tầm ngắm Tottenham
Ings lọt tầm ngắm Tottenham

- HLV Klopp xác nhận trung vệ Joel Matip đã trở lại tập luyện bình thường và có thể ra sân trong trận đấu với Burnley vào giữa tuần này. Tuy nhiên, tiền đạo tân binh Diogo Jota không may mắn như thế và cần thêm vài tuần mới có thể tái xuất.

- Đồng đội cũ Lukas Podolski lên tiếng chỉ trích Arsenal vì chuyện của Ozil: "Thật xấu hổ khi chuyện lại kết thúc như thế. Không cầu thủ chuyên nghiệp nào hài lòng với việc không được thi đấu. Giờ thì Mesut có thể làm thứ anh ấy yêu thích nhất, đó là chơi bóng".

- Cả Tottenham và Liverpool đều đặc biệt quan tâm tới tiền vệ trung tâm Nicolo Barella của Inter. Dẫu vậy, cầu thủ 23 tuổi còn hợp đồng tới 2024 và chắc chắn nửa xanh thành Milano không để cho người của mình ra đi một cách dễ dàng.

-  Giám đốc Thể thao PSG Leonardo không lo ngại khả năng CLB bị cướp Kylian Mbappe hoặc Neymar. "Giữ chân Neymar hay Mbappe? Đúng là tình thế lúc này rất phức tạp. Nhưng nếu PSG không thể giữ chân họ, còn ai đủ sức trả lương cho hai ngôi sao này? Tôi nghĩ không có CLB nào cả", Leonardo nói với France Football.

PSG tự tin giữ chân siêu sao
PSG tự tin giữ chân siêu sao

- Khi bị giục đến phỏng vấn sau trận đấu của Milan trước Cagliari, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã trêu chọc phóng viên Sky Italy. Thấy Ibrahimovic đi chậm, phóng viên Di Stefano giục giã. Tiền đạo 39 tuổi hỏi: "Anh bao nhiêu tuổi?". Phóng viên đáp: "Tôi trẻ hơn anh". Ibrahimovic nói tiếp: "Vậy thì, cậu chạy như tôi xem nào, rồi trở lại đây phỏng vấn. Để xem khi đó cậu thở nổi không".

- Tiền đạo kỳ cựu người Hà Lan Klaas Jan Huntelaar đã rời Ajax để trở lại đội bét bảng Bundesliga, Schalke để giúp họ trụ hạng. "'Thợ Săn' đã trở lại. Sau khi rời đội bóng để tới Ajax Amsterdam năm 2017, Klaas-Jan Huntelaar đã trở lại Schalke 04 với hợp đồng kéo dài tới cuối mùa. Hai bên thống nhất không tiết lộ chi tiết bản hợp đồng, và anh sẽ khoác áo số 21", trang chủ CLB Schalke thông báo.

- Inter Madrid, đội bóng hạng Ba Tây Ban Nha, dùng tiền ảo Bitcoin để chiêu mộ cựu cầu thủ Real Madrid B – David Barral. "Anh ấy là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử ký hợp đồng bằng tiền điện tử", Twitter của CLB DUX Internacional de Madrid, còn được gọi là Inter Madrid, thông báo. "Cảm ơn nhà tài trợ mới của chúng tôi đã làm điều đó trở nên khả thi. Chào mừng David Barral tới CLB".

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo