x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 20/2: LA GALAXY NHẢY VÀO CUỘC ĐUA GIÀNH MESSI

09:44 | 20/02/2020


LA Galaxy nhảy vào cuộc đua giành Messi; Leicester hỏi mua Lallana, Arsenal theo đuổi Tah...

Điểm tin sáng 20/2: LA Galaxy nhảy vào cuộc đua giành Messi; Leicester hỏi mua Lallana, Arsenal theo đuổi Tah...

 

- LA Galaxy đã nhảy vào cuộc đua giành siêu sao Lionel Messi trong mùa Hè tới. Cầu thủ người Argentina được cho là đang không hạnh phúc tại Barca sau khi đội bóng không có thành tích tốt, còn bản thân anh có xích mích với giám đốc thể thao Eric Abidal.

- Tiền vệ Juan Mata mới đây đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội tại Man United không được chủ quan trước chuyến hành quân tới sân của Club Brugge trong khuôn khổ vòng 1/16 Europa League.

- Leicester City đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên dành cho tiền vệ Adam Lallana của Liverpool. Cầu thủ 31 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Lữ đoàn đỏ vào cuối mùa giải và nhận được sự quan tâm của nhiều CLB tại Premier League.

- Theo báo chí Đức, Arsenal đang theo đuổi trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen. Trung vệ 24 tuổi nhiều khả năng sẽ góp mặt trong đội hình ĐT Đức dự VCK EURO 2020 và hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng 33 triệu bảng.

Arsenal đang muốn mua trung vệ Jonathan Tah của Leverkusen
Arsenal đang muốn mua trung vệ Jonathan Tah của Leverkusen

- Huyền thoại Paul Scholes cho rằng tiền đạo Anthony Martial không phải là lựa chọn phù hợp cho vị trí trung phong cắm của Man United. Cầu thủ người Pháp vừa ghi 1 bàn trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea nhưng chưa đủ để gây ấn tượng với Scholes.

- Liverpool đang tiến gần tới việc đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng tiền đạo Milot Rashica của Werder Bremen. Cầu thủ người Kosovo hiện đã ghi được 10 bàn trên mọi đấu trường và có điều khoản giải phóng hợp đồng là 31,5 triệu bảng.

- Tiền vệ Fred tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer đang làm tốt công việc tại Man United và có vai trò quan trọng cho tương lai của đội bóng. Fred đã có những tiến bộ rất lớn trong mùa giải này sau mùa giải đầu thi đấu đầy thất vọng.

- Tiền đạo Mohamed Salah đã bị các CĐV của Liverpool chỉ trích thậm tệ vì màn trình diễn kém cỏi trong trận thua 0-1 trên sân của Atletico. Theo thống kê, ngôi sao người Ai Cập chỉ chuyền bóng chính xác 67% trong thời gian thi đấu ở trên sân.

Salah thi đấu không nổi bật ở trận thua Atletico
Salah thi đấu không nổi bật ở trận thua Atletico

- Cựu thủ môn Jens Lehmann thừa nhận Liverpool có thể bắt kịp thành tích bất bại cả mùa của Arsenal 2003/04. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định đội hình của Lữ đoàn đỏ hiện tại khó có thể đánh bại Pháo thủ mùa giải năm đó.

- Theo Calciomercato, Inter Milan đang nhắm tới 2 cầu thủ người Bỉ trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè sắp tới là tiền đạo Dries Mertens của Napoli và trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham.

- Theo Dailymail, Real Madrid đang chuyển hướng sang chiêu mộ bộ đôi của PSG là Neymar và Kylian Mbappe thay vì tiền vệ Paul Pogba của Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020.

- Tiền đạo Olivier Giroud nhấn mạnh anh vẫn đang tập trung 100% cho Chelsea bất chấp những tin đồn chuyển nhượng thời gian qua. Dù không được ra sân thường xuyên nhưng cầu thủ người Pháp vẫn chưa muốn bàn đến chuyện tương lai cho tới cuối mùa giải.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo