x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 19/4: REAL LÊN KẾ HOẠCH CHIÊU MỘ REECE JAMES

09:52 | 19/04/2022


Real lên kế hoạch chiêu mộ Reece James; Barca và PSG cạnh tranh mua Bernardo...

Điểm tin sáng 19/4: Real lên kế hoạch chiêu mộ Reece James; Barca và PSG cạnh tranh mua Bernardo...

- Theo The Mirror, Real Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh phải Reece James của Chelsea. Ban lãnh đạo Kền kền trắng đã rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ trẻ người Anh trong trận tứ kết lượt về Champions League vừa qua.

- Manchester Evening News đưa tin, HLV Erik ten Hag sẽ thay đổi băng đội trưởng của Man United trong mùa giải tới sau khi ông chính thức dẫn dắt CLB. Đội trưởng hiện tại của MU là trung vệ Harry Maguire đã thi đấu vô cùng tệ hại ở mùa giải vừa qua.

- Theo Fichajes, Barca và PSG đang cạnh tranh nhau trong cuộc đua giành tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Cầu thủ 27 tuổi đã ra sân 43 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 11 bàn và có thêm 5 pha kiến tạo cho các đồng đội lập công.

Bernardo đang nằm trong tầm ngắm của cả Barca lẫn PSG
Bernardo đang nằm trong tầm ngắm của cả Barca lẫn PSG

- HLV Juergen Klopp của Liverpool mới đây đã bất ngờ lên tiếng ca ngợi người đồng nghiệp Antonio Conte của Tottenham. Theo Klopp, Conte đã tạo ra một màn lột xác ngoạn mục cho Gà trống kể từ khi tiếp quản đội bóng thay Nuno Santos.

- Theo Sport Bild, Bayern Munich đang có kế hoạch gia hạn hợp đồng với thủ thành dự bị Sven Ulreich thêm một năm nữa. Thủ môn 33 tuổi gia nhập Bayern từ năm 2015 nhưng chỉ có 77 lần ra sân và để thủng lưới 86 bàn. Anh có 24 trận sạch lưới trong quãng thời gian này.

- Juventus đang đối diện với sự cạnh tranh quyết liệt của PSG và Real Madrid trong việc chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba mùa hè này. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và anh có thể trở thành cầu thủ tự do.

- Trong cuộc họp báo trước trận Liverpool vs Man United, HLV Ralf Rangnick cho biết sẽ có 5 cầu thủ của Quỷ đỏ không thể góp mặt ở trận đấu này. Đó là Fred, Raphael Varane, Scott McTominay, Luke Shaw và Edinson Cavani.

HLV Rangnick sẽ thiếu vắng nhiều ngôi sao ở trận gặp Liverpool
HLV Rangnick sẽ thiếu vắng nhiều ngôi sao ở trận gặp Liverpool

- Mới đây, bộ đôi hậu vệ của Liverpoo là Virgil van Dijk và Andy Robertson nhấn mạnh họ không nói về cú ăn bốn trong phòng thay đồ của đội bóng. Trong khi đó, HLV Juergen Klopp tin rằng Lữ đoàn đỏ có thể thắng bất kỳ trận đấu nào từ nay tới cuối mùa.

- Theo Sky Sport Germany, tương lai của tiền đạo Erling Haaland đã được định đoạt. Được biết, Man City đang là đội gần nhất với chân sút người Na Uy. Thông tin này được chính những người trong BLĐ Dortmund đưa ra với tờ báo kể trên.

- Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Oliver Kahn, mới đây đã khẳng định, Lewandowski chắc chắn vẫn sẽ ở lại sân Allianz Arena. "Robert có hợp đồng với chúng tôi cho mùa giải tới. Chúng tôi đang liên hệ với Robert và muốn anh ấy ở lại Bayern càng lâu càng tốt", Kahn nói.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo