x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 19/1: M.U ĐỂ Ý TỚI SAO TRẺ CỦA SPORTING LISBON

09:00 | 19/01/2021


M.U để ý tới sao trẻ của Sporting Lisbon; Wilshere đầu quân cho  Bournemouth; Chelsea mất Kante ở trận gặp Leicester...

Điểm tin sáng 19/1: M.U để ý tới sao trẻ của Sporting Lisbon; Wilshere đầu quân cho  Bournemouth; Chelsea mất Kante ở trận gặp Leicester...

- MU đang rất quan tâm đến hậu vệ trái sinh năm 2002 Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Đối thủ lớn nhất của M.U ở thương vụ này là Liverpool và mức phí phá vỡ hợp đồng lên tới 80 triệu euro của Mendes với Lisbon.

- Tottenham và Juventus đang cùng quan tâm cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria của PSG. Hợp đồng của tuyển thủ Argentina với PSG hết hạn vào tháng 6/2021. Lúc này, cựu cầu thủ Real Madrid và M.U chưa đạt được thỏa thuận gia hạn với đội ĐKVĐ Ligue 1.

- Bournemouth xác nhận sẽ ký hợp đồng ngắn hạn với tiền vệ Jack Wilshere. Nếu cựu cầu thủ Arsenal thể hiện tốt, anh có thể được trao 1 bản hợp đồng dài hạn.

Wilshere gia nhập Bournemouth sau thời gian ngắn không có CLB
Wilshere gia nhập Bournemouth sau thời gian ngắn không có CLB

- HLV Phil Neville vừa chính thức chia tay ĐT nữ quốc gia Anh để mở đường gia nhập Inter Miami. Trong vài ngày tới, Inter Miami sẽ ra mắt tân thuyền trưởng Neville.

- Ủy ban kháng cáo của FIFA đã ra thông báo xác nhận bác đơn kháng cáo của Atletico Madrid về trường hợp của hậu vệ phải Kieran Trippier. Do đó, Trippier phải thụ án treo giò 10 tuần trên phạm vi toàn cầu. Ngoài ra, hậu vệ 30 tuổi còn phải nộp phạt 70 nghìn bảng như phán quyết trước đó của FA.

- Inter sẵn sàng cho tiền vệ Christian Eriksen gia nhập bất kỳ câu lạc bộ Premier League nào ngoại trừ Tottenham theo hợp đồng cho mượn. Bên cạnh đó, Inter cũng yêu cầu đối tác phải thanh toán toàn bộ lương của Eriksen.

- Chân sút Mohamed Salah thừa nhận anh muốn ở lại Liverpool lâu nhất có thể và mọi thứ nằm trong quyền quyết định của đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Thời gian gần đây có tin Real lẫn Barca đều muốn có chữ ký của Salah.

Salah muốn tiếp tục ở lại Anfield?
Salah muốn tiếp tục ở lại Anfield?

- PSG không để Julian Draxler ra đi ở kì chuyển nhượng tháng 1/2021, bất chấp hợp đồng của tiền vệ người Đức hết hạn vào hè 2021. Lý do PSG đưa ra là họ khó có thể tìm ra 1 tân binh chất lượng để thay Draxler trong thời gian ngắn.

- Tân HLV Sam Allardyce muốn BLĐ West Brom mua tiền vệ người Bồ Đào Nha William Carvalho (Real Betis) ngay trong tháng 1 để hướng đến mục tiêu trụ hạng.

- Chelsea sẽ không có được sự phục vụ của Kante trong cuộc đối đầu Leicester City tại vòng 19 Premier League 2020/21 tới vì chấn thương gân khoeo.

- Thủ môn dự bị Andriy Lunin dự kiến sẽ có trận ra mắt Real Madrid trong trận đấu Copa del Rey giữa tuần này với Alcoyano. Đó sẽ là lần đầu tiên sau 943 ngày kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ từ đội bóng Ukraine Zorya.

Andriy Lunin sẽ có cơ hội để ghi điểm với HLV Zidane
Andriy Lunin sẽ có cơ hội để ghi điểm với HLV Zidane

- Sevilla đã từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro cho tiền đạo đang có phong độ tốt Youssef En-Nesyri từ câu lạc bộ Premier League West Ham United.

- Napoli và Marseille đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Arek Milik, người sẽ kiểm tra y tế trước khi gia nhập CLB miền Nam nước Pháp vào thứ Năm tới.

- Tiền vệ Nicolò Zaniolo của Roma vừa thông báo mình đã có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Bây giờ, Zaniolo cũng sẽ thực hiện tự cách ly ở nhà.

- LĐBĐ Ba Lan vừa ra thông báo xác nhận chia tay HLV trưởng Jerzy Brzęczek. Một trong những thành công lớn nhất của vị HLV 49 tuổi trong 3 năm dẫn dắt ĐT Ba Lan là ông giúp đội bóng giành vé dự VCK Euro 2020. Hiện phía Ba Lan đang tìm kiếm thuyền trưởng mới.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo