x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 18/11: MESSI GẶP POGBA, TUYỂN VIỆT NAM ĐÓN TIN VUI

08:34 | 18/11/2018


Điểm tin sáng 18/11: Messi gặp Pogba, Tuyển Việt Nam đón tin vui

Messi gặp Pogba, Tuyển Việt Nam đón tin vui, Chính thức: Xác định nước chủ nhà vòng chung kết UEFA Nations League, ... sẽ là những tin tức bóng đá hôm nay.

Messi bất ngờ gặp Pogba

Trong lần tập trung cùng ĐTQG này, Paul Pogba vắng mặt vì chấn thương. Ngôi sao người Pháp đã tranh thủ cơ hội đi nghỉ dưỡng tại Dubai. Ở đó, Pogba tình cờ gặp Lionel Messi. Hai ngôi sao của M.U và Barcelona đã cùng đi ăn tối và nói chuyện khá lâu. Cuộc gặp của Pogba và Messi khiến fan M.U lo lắng bởi thời gian qua liên tục xuất hiện tin đồn Pogba được Barcelona liên hệ hỏi mua.

Messi gặp Pogba
Messi gặp Pogba

Kết quả Nations League

Serbia 2-1 Montenegro

Italy 0-0 Bồ Đào Nha

Albania 0-4 Scotland

Azerbaijan 2-0 Faroe Islands

Malta 0-5 Kosovo

Thổ Nhĩ Kỳ 0-1 Thuỵ Điển

Romania 3-0 Lithuania

Việt Nam nhận tin vui

Với việc CĐV đốt pháo sáng trên sân Mỹ Đình ở trận thắng 2-0 Malaysia, truyền thông đưa tin Việt Nam nguy cơ phải nhận án phạt nặng, đá trên sân trung lập. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ đầu tiên về vấn đề này. Ông cho biết: “Bộ phận theo dõi kỷ luật, giám sát của ban tổ chức sẽ có báo cáo cụ thể. Tôi nghĩ chắc chắn VFF bị phạt tiền vì khán giả đốt pháo sáng. Tuy nhiên, cụ thể là bao nhiêu thì chúng ta phải chờ sau khi họ phân tích và đưa ra quyết định. Con số 70.000 USD như nhiều luồng thông tin chỉ là suy đoán của một số người”.

Ông Lê Hoài Anh cũng cho biết AFC có thể sẽ không đưa ra mức án phạt nặng với bóng đá Việt Nam: “Theo quan điểm chủ quan của tôi, VFF chỉ bị phạt tiền. Trường hợp phạt nặng hơn chắc chắn xảy ra nếu để pháo sáng ném xuống sân, gây gián đoạn trận đấu. Còn ở trận đấu tối qua, BTC và lực lượng an ninh đã phản ứng nhanh, không để tình huống đó xảy ra”.

Chính thức: Xác định nước chủ nhà vòng chung kết UEFA Nations League

Sau trận đấu giữa Italia và Bồ Đào Nha, nước chủ nhà của vòng chung kết cũng đã lộ diện.

Rạng sáng nay, Italia và Bồ Đào Nha có trận quyết đấu cho ngôi đầu bảng 3, nhóm A UEFA Nations League. Sau 90 phút căng thẳng, hai đội rời sân với tỉ số hòa không bàn thắng. Kết quả này vừa đủ để Bồ Đào Nha trở thành đội đầu tiên ghi tên vòng chung kết, được diễn ra vào mùa Hè năm sau.

Estadio Dragao, một trong hai sân đấu tại Bồ Đào Nha sẽ tổ chức vòng chung kết UEFA Nations League.
Estadio Dragao, một trong hai sân đấu tại Bồ Đào Nha sẽ tổ chức vòng chung kết UEFA Nations League.

Không những thế, Bồ Đào Nha còn chính thức trở thành nước chủ nhà tổ chức vòng chung kết. Trước đó, vào Tháng Ba, 3 nước Italia, Ba Lan, Bồ Đào Nha nộp đơn đăng cai vòng chung kết. Đáng chú ý, cả 3 đều nằm chung bảng đồng nghĩa với việc, đội tuyển nào đứng đầu sẽ có luôn quyền đăng cai.

Tuyển Việt Nam theo dõi Thái Lan thị uy sức mạnh

Đặt chân xuống thành phố Yangon tối 17/11, các tuyển thủ Việt Nam tranh thủ cập nhật kết quả giữa Thái Lan và Indonesia ở bảng B AFF Cup 2018. Ở trận đấu này, Thái Lan thị uy sức mạnh khi ngược dòng đánh bại Indonesia với tỷ số 4-1. Với chiến thắng này, Thái Lan đang tạm xếp đầu bảng B, có cùng số điểm với Philippines nhưng hơn về hiệu số. Trong khi đó tại bảng A, tuyển Việt Nam đang đứng thứ nhì với 6 điểm sau hai lượt trận.

M.U dừng kế hoạch bổ nhiệm Giám đốc bóng đá

Thời gian qua, ban lãnh đạo M.U có kế hoạch bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá để giải quyết những vấn đề dưới thời Jose Mourinho. Các ứng viên như Monchi của Roma, Van de Sar (Ajax) và thậm chí cả một người cũ khác của M.U là Patrice Evra đã được nhắc tới như ứng viên cho vị trí này. Ngoài ra, Mourinho cũng tiến cử Luis Campos, người đã đồng hành cùng ông tại Real Madrid. Uy tín của Luis Campos tăng lên đáng kể sau khi đến Monaco và khai quật ra tài năng của Kylian Mbappe.

Tuy nhiên, theo tờ Daily Record, lãnh đạo M.U mới đây đã quyết định dừng kế hoạch bổ nhiệm một Giám đốc bóng đá cho tới khi tình hình tại CLB ổn định.

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo