x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ĐIỂM TIN SÁNG 18/1: MARTIAL TỪ CHỐI CHUYỂN SANG TOTTENHAM VÀ NEWCASTLE

09:49 | 18/01/2022


Martial từ chối chuyển sang Tottenham và Newcastle; Juventus thương lượng với tiền đạo người Iran​...

Điểm tin sáng 18/1: Martial từ chối chuyển sang Tottenham và Newcastle; Juventus thương lượng với tiền đạo người Iran​...

- Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền đạo Anthony Martial đã từ chối cơ hội gia nhập Tottenham và Newcastle theo dạng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này.

- Giám đốc thể thao của Dortmund, ông Michael Zorc, đã bày tỏ sự tức giận với tuyên bố mới nhất của tiền đạo Erling Haaland. Cầu thủ người Na Uy tiết lộ rằng Dortmund đang gây áp lực buộc anh phải quyết định tương lai với hạn chót vào cuối tháng Giêng.

- Theo The Athletic, tiền vệ Christian Eriksen đang đàm phán để gia nhập CLB Brentford, tân binh của Ngoại hạng Anh 2021/22. Cầu thủ 29 tuổi sẽ ký hợp đồng 6 tháng kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

- Theo RMC Sport, Newcastle đã liên hệ với PSG về một vụ chuyển nhượng tiềm năng cho thủ thành Keylor Navas. Chích chòe coi thủ thành 35 tuổi là một ngôi sao có thể giúp họ tìm lại sự ổn định ở hàng thủ nhằm thoát cảnh xuống hạng.

Navas nằm trong tầm ngắm của PSG
Navas nằm trong tầm ngắm của PSG

- Cựu tuyển thủ Pháp Olivier Dacourt mới đây đã đưa ra lời khuyên cho người đàn em Paul Pogba. Theo Dacourt, Pogba cần quyết định rời Man United để gia nhập một câu lạc bộ lớn phù hợp với tham vọng của mình.

- Tiền vệ Luka Modric đang rất tự tin gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Lão tướng 34 tuổi đang bước vào 6 tháng cuối cùng trong hợp đồng với Kền kền trắng và nhiều khả năng đội bóng thành Madrid sẽ trói chân anh thêm một thời gian nữa. 

- Theo TEAMtalk, Aston Villa đã xác định tiền vệ Dan Neil của Sunderland là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong tháng 1 này. HLV Steven Gerrard dành sự chú ý đặc biệt cho cầu thủ 20 tuổi sau khi gặp khó trong vụ hỏi mua Yves Bissouma của Brighton.

- Tuttosport cho biết Juventus đang đàm phán với Zenit St Petersburg về trường hợp của tiền đạo Sardar Azmoun. Zenit đang yêu cầu 5 triệu euro cho tiền đạo 27 tuổi nhưng Juventus chỉ sẵn sàng trả 3 triệu euro.

Juventus muốn mua Azmoun
Juventus muốn mua Azmoun

- FIFA đã quyết định phạt Marseille hơn 2 triệu euro và cấm đội bóng mua sắm trogn 2 kỳ chuyển nhượng tiếp theo vì thương vụ tiền vệ Pape Gueye hồi năm 2020. Gueye dự kiến ​​trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm 2020. Vào tháng 4 năm đó, anh đã đồng ý các điều khoản với Watford trước khi đổi ý gia nhập Marseille.

- Theo tờ SunSport, cùng với kế hoạch đại tu lực lượng, Newcastle đã tính tới phương án bổ nhiệm Giám đốc điều hành Peter Kenyon. Đây là nhà quản lý tên tuổi, đã từng thành công với vai trò tương tự ở MU và Chelsea trước đây.

- FIFA mới đây đã phải thừa nhận rằng chủ tịch Gianni Infantino đang cư trú tại Qatar. Lý do được đưa ra là vì Infantino cần điều hành công tác tổ chức World Cup sẽ diễn ra cuối năm, do đó ông này đã thuê nhà và chọn trường cho 2 cô con gái nhỏ của mình.

- Football.london đưa tin, thủ thành Hugo Lloris chuẩn bị ký hợp đồng mới với Tottenham. Người gác đền kỳ cựu này chuẩn bị hết hạn hợp đồng cũ với Gà trống vào mùa Hè và Spurs muốn giữ chân anh thêm một thời gian nữa.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo